Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Mộng Phù Du

Phim Mộng Phù Du

Đạo diễn: Lê Hữu Lương
Diễn viên: Hoàng PhúcNSƯT Kim XuânMinh HằngPhúc AnThế PhươngHữu Tiến
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2005

Mộng Phù Du

 thuộc thể loại phim tâm lý xã hội, của đạo diễn Lê Hữu Lương. Phim quy tụ dàn ngôi sao nổi tiếng, diễn viên gạo cội, tài năng như NSƯT Kim Xuân, Minh Hằng, Thế Phương, Hoàng Phúc, Phúc An, Hữu Tiến..... chắn chắn sẽ mang lại cho khán giả những thước phim sống động, hấp dẫn. Mộng Phù Du lấy đề tài nói về những cô gái quê hiền lành chân thực nuôi mộng trở thành ca sĩ để nhanh chóng thoát khỏi cảnh nghèo. Qua bộ phim đạo diễn còn muốn gửi gắm đến các bạn trẻ những bài học giá trọ nhân văn sâu sắc.
 Nội dung phim Mộng Phù Du xoay quanh nói về cuộc hành trình thực hiện ước mơ trở thành ca sĩ nỗi tiếng của cô gái trẻ tên Băng Châu, vốn là một cô gái hiền lành. Với khát vọng muốn nhanh chóng thực hiện ước mơ của mình, cô bị chìm đắm trong những ảo tưởng dưới ánh đèn sân bỏ ngoài tai những lời khuyên răng về hậu quả do cám dỗ cạm bẫy trong giới nghệ thuật này tạo nên từ những tấm gương đi trước. Băng Châu bắt đầu bỏ bê việc học chỉ muốn hướng đến cái danh vọng đang chờ trước mắt mình. Khôi - một anh chàng nghèo làm nghề bán kẹo kéo dạo đi đem lòng yêu Băng Châu, anh luôn bên cạnh giúp đỡ và cho cô nàng những lời khuyên về đạo lí sống và làm người, thế nhưng đáp lại tấm chân tình của anh là những sự thờ ơ, lạnh nhạt của Băng Châu. Nhưng không vì vậy mà anh từ bỏ. Khôi vẫn luôn theo dõi và âm thầm sánh bước giúp đỡ Băng Châu. Cuộc hành trình theo đuổi ước mơ của Băng Châu sẽ ra sao? Anh chàng Khôi si tình có chinh phục được trái tim cô không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Mộng Phù Du.

Xem phim Mộng Phù Du trọn bộ , phim Mộng Phù Du tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mộng Phù Du Vietsub , Phim Mộng Phù Du Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét