Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Khúc Ca Cho Tình Nhân

Phim Khúc Ca Cho Tình Nhân

Đạo diễn: Bùi Quốc Việt
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 31
Năm phát hành: 2011

Khúc Ca Cho Tình Nhân

 thuộc thể loại phim tình cảm, tâm lý xã hội, do Bùi Quốc Việt làm đạo diễn. Phim mang đến cho khán giả nhiều cung bậc tình cảm về một mối tình ngọt ngào nhưng gặp nhiều sóng gió và mãnh lực ghê gớm của đồng tiền là nguyên nhân chính dẫn đến những bi kịch, bắt nguồn cho những dã tâm độc ác, nhưng âm mưu thủ đoạn nguy hiểm. Đến với Khúc Ca Cho Tình Nhân khán giả sẽ có những phút giây chiêm nghiệm về cuộc sống vô cùng ý nghĩa.
Nội dung phim chủ yếu xoay quanh nói về hai nhân vật đó chính là Thu Linh và Hải Yến. Thu Linh là một cô gái sinh trưởng trong gia đình giàu có, được nuôi chiều từ bé nên tính cách rất ngang bướng và ích kỷ. Cô đang là một sinh viên học điện ảnh mới ra trường nhưng cô không muốn trở thành một nhân viên bình thường nên quyết định thành lập một công ty riêng. Và rồi Hải Yến xuất hiện làm thay đổi tất cả, khi Hải Yến nhận mình là người con cùng mẹ khác cha với cô. Nghi ngờ về điều đó cô quyết tâm tìm ra sự thật, nhưng khi tìm được chứng cứ thì cô bất ngờ bị tai nạn và mất trí nhớ. Và tưởng Linh đã chết, Hải Yến yên vị hưởng thụ gia tài và tấn công Tuấn Long - người yêu của Linh. Sau khi tỉnh lại Thu Linh trở thành cô gái hiền ngoan sống cùng bà Hồng tại Sapa. Và mọi chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào khi ngày mà trí nhớ Linh dần được hồi phục? Tình yêu giữa cô Long có vượt qua được thử thách này không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Khúc Ca Cho Tình Nhân

Xem phim Khúc Ca Cho Tình Nhân trọn bộ , phim Khúc Ca Cho Tình Nhân tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khúc Ca Cho Tình Nhân Vietsub , Phim Khúc Ca Cho Tình Nhân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét