Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Phim Lấp Lánh Ước Mơ

Lấp Lánh Ước Mơ | Htv7

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Trì Soái, Tưởng Mộng Tiệp, Lưu Nhất Hàm
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Đài Loan
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Lấp Lánh Ước Mơ

là một bộ phim do Đài Loan sản xuất. Bộ phim dòng màn treo ở cuối của xoắn và lần lượt của khu vườn tiết lộ rằng cha mẹ là cha mẹ ruột của họ. Cuộc sống quá nhiều trái ngược với hai cô gái trao đổi cuộc sống sống . Chú ý Sillim -dong quán ăn giống như cuộc sống ở nhà do trọng lượng của một trăm triệu giọt nước mắt không thể khô hwanggeumran ngày, một trăm triệu mỗi tài sản với nhà để xe ở Pyeongchang mạnh mẽ phát triển hanjeongwon giàu có đã thay đổi và đó không phải là thời điểm của họ , phản lên, ai sẽ khôi phục lại cuộc sống ban đầu .
Cuộc sống chỉ xuất hiện đảo ngược các bậc cha mẹ giàu có qua đêm , ghi bên lên di động màn treo sẽ có thể sống một cuộc đời nhờ vào , và trong thời gian đó đã được thưởng thức chia sẻ của tôi ở vị trí của tôi với hanjeongwon tương ứng . Pyeongchang của ngôi nhà của mình vì sự hiện diện của màn treo là không hạnh phúc thậm chí không di chuyển . Tôi nghĩ rằng hwananda hơn . Không bao giờ lãng phí trên cuối cùng đã không đau khổ, không bạn nghĩ rằng nó sẽ là một trong những rõ ràng phải chịu đựng không công bằng để nói không nhỉ . Cô ấy tuyệt đẹp , tôi là vẻ đẹp của bản gốc. Mặc dù cha mẹ có thể nhận được tiền ngay lập tức. ,

Xem phim Lấp Lánh Ước Mơ trọn bộ , phim Lấp Lánh Ước Mơ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Lấp Lánh Ước Mơ Vietsub , Phim Lấp Lánh Ước Mơ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/lap-lanh-uoc-mo-htv7-10869.html#sthash.Xgb2hdnJ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét