Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Bố Nuôi Mr.kim

Bố Nuôi Mr.kim | Htvc

Đạo diễn: Hong Seok-Ku
Diễn viên: Choi Jung Yoon, Kim Dong Wan, Seo Ji Hee, Wang Ji-hye, Yang Jin Woo
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
Phim Bố Nuôi Mr.Kim là một bộ rất ăn khách và lấy được rất nhiều lòng khán giả. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Kim Dong Wan, Choi Jung Yoon, Yang Yin Woo, Seo Ji Hee, Yeon Jun Suk, Oh Jae Moo, No Jung Ui, một trường học chi nhánh tại một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Gangwon. câu chuyện kỳ lạ về tổ ấm của ông bố đơn thân và những đứa con không chung huyết thống trở thành bộ phim đáng xem của mọi đối tượng và rinh về nhiều giải thưởng lớn cho diễn viên chính Kim Dong Wan. Cuộc sống của Kim Tae Pyung và các con mình rất hạnh phúc cho đến khi rắc rối xoay quanh vấn đề pháp lý về quyền nuôi những đứa trẻ này của Kim Tae Pyung gặp nhiều rắc rối khiến cho cuộc sống của họ dần dần đổi thay.
        
Gạt bỏ ánh mắt tò mò lẫn nghi ngờ của người đời, chàng trai Kim Tae Pyung độc thân 32 tuổi chưa một lần hẹn hò vẫn cương quyết cưu mang 4 đứa trẻ bất hạnh không cùng huyết thống mà đứa lớn nhất đã 19 tuổi.Nhưng như thê vẫn chưa phải là kết thúc với Kim Tae Pyung, sự xuất hiện của một người phụ nữ độc thân và cũng rất yêu trẻ em đã mang lại một luồn gió ấm áp hạnh phúc trong gia đình bé nhỏ của Kim Tae Pyung này. Tình yêu của hai người họ đã bị tầng lớp xã hội khác phản đối gay gắc và than phận anh ngày càng hé lộ và rắc rối thêm là anh có quan hệ mật thiết với gia đình Gun Wook.

Xem phim Bố Nuôi Mr.Kim trọn bộ , phim Bố Nuôi Mr.Kim tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Bố Nuôi Mr.Kim Vietsub , Phim Bố Nuôi Mr.Kim Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét