Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Lời Nói Ngọt Ngào

Lời Nói Ngọt Ngào | sctv9

Đạo diễn:
Diễn viên: Mã Quốc Minh, Từ Tử San, Lê Nặc Ý, Diêu Tử Linh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2008
Phim

Lời Nói Ngọt Ngào

Tình xoay quanh cô gái Đường Đường. Cô bị mất đi phân nữa thính giác của mình vì lúc nhỏ đã bị một tai nạn, nhưng cô cũng rất may mắn được làm việc trong một quán ăn và sau đó được một ông chủ lồng tiếng tạo cho một cong việc khác ổn định hơ.Yêu  Lúc nhỏ do một tai nạn khiến Đường Đường bị giảm đi thính giác, khảnăng nghe của cô chỉ bằng 30% so với người thường. Đường Đường cùng bánhàng tại một quán ăn nhỏ. Nhờ vậy Đường Đường may mắn được một ông chủphòng lồng tiếng để ý và tạo cho cô một việc làm mới.  Phim tình cảm Trung Quốc nội dung xoay quanh cô gái Đường Đường. Cô bị mất đi phân nữa thính giác của mình vì lúc nhỏ đã bị một tai nạn, nhưng cô cũng rất may mắn được làm việc trong một quán ăn và sau đó được một ông chủ lồng tiếng tạo cho một cong việc khác ổn định hơn.
Nhưng với với nghị lực phi thường, cô gái trẻ đã vươn lên để tiếp tục sống và chăm sóc gia đình. Trong phim Lời Nói Ngọt Ngào cô gái Đường có một nghị lực sống rất phi thường. hãy đón xem phim Lời Nói Ngọt Ngào với những tình cảm vô cùng đặc biệt khi cô làm ở nơi làm việc mới này. Trong phim Lời Nói Ngọt Ngào cô gái Đường có một nghị lực sống rất phi thường. hãy đón xem phim Lời Nói Ngọt Ngào với những tình cảm vô cùng đặc biệt khi cô làm ở nơi làm việc mới này. Lúc đầu do hiểu lầm,Khải Ngôn luôn đấu khẩu với Đường Đường. Nhưng sau khi biết được câuchuyện của Đường Đường và những phấn đấu tự lập trong cuộc sống của cô,anh bắt đầu có cảm tình với cô gái đầy nghị lực này…


Xem phim Lời Nói Ngọt Ngào trọn bộ , phim Lời Nói Ngọt Ngào tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Lời Nói Ngọt Ngào Vietsub , Phim Lời Nói Ngọt Ngào Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét