Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Phim Bao La Vùng Trời

Bao La Vùng Trời | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Ngô Trấn Vũ, Mã Đức Chung, Trần Tuệ San
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Bao La Vùng Trời

là một bộ phim do Hong Kong sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Hồ Hạnh Nhi, Ngô Trấn Vũ, Trần Tuệ San.Tương ứng, hai được tình cảm vướng víu với Holiday, người đến Hồng Kông để áp dụng cho đào tạo phi công . Hơn nữa, Sam trở thành một đội trưởng đào tạo để đánh giá Jayden , dẫn đến một cuộc cạnh tranh giữa hai cho cả sự nghiệp và tình yêu. Em gái Jayden của mùa hè Hà ( Hồ Hạnh Nhi ) là một kỹ thuật viên bảo dưỡng máy bay , và cô mang mối hận thù chống lại anh trai mình do một kinh nghiệm không hài lòng trong thời thơ ấu của mình . Issac Tông, do mùa hè chất tương tự như của ông Zoe chị dâu rất nhiều, không thể nhắm mắt làm ngơ trên nó, vì vậy cuối cùng, ông đã giúp giải quyết tranh chấp giữa mùa hè và anh trai cô .

Mùa hè đã phải lòng Issac , nhưng Issac kiềm chế bản thân từ việc một bước về phía trước để tránh gợi lên nỗi đau của Sam. Đầu đốc Roy Ko  có hai người bạn gái và không thể làm cho tâm trí của mình như là ông không chịu làm tổn thương bất cứ ai. Sau khi chia sẻ bí mật của mình với Heather Fong, một người biu môi cao cấp , Roy và cô trở thành cộng sự gần gũi , và cả hai thậm chí có tình một đêm . Jim Jim, người đã từng đại diện cho Hồng Kông trong bơi lội, có kế hoạch nghỉ hưu và ghi danh vào huấn luyện bay , nơi ông yêu Coco Ling, là người làm mẹ thay thế cho người bạn của mình .

Xem phim Bao La Vùng Trời trọn bộ , phim Bao La Vùng Trời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bao La Vùng Trời Vietsub , Phim Bao La Vùng Trời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bao-la-vung-troi-tron-bo-10893.html#sthash.ijtoSIzT.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét