Thứ Bảy, 22 tháng 2, 2014

Thợ May Hoàng Gia

Thợ May Hoàng Gia | Royal Tailor

Đạo diễn:
Diễn viên: Park Shin Hye
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Thợ May Hoàng Gia

bộ phim nói lên dự án cuối năm 2013 nhà sản xuất chính thức kiểm tra các diễn viên như Lee Yoo Bi người đẹp xứ hàn 9x này sẽ đãm nhiệm vai rất quan trọng trong phim. Sau thành công của bộ phim truyền hình The Heirs, các diễn viên tham gia phim điều bận bịu với những hợp đồng khác, nữ chính Park Shin Hye trong phim sẽ tham gia dự án phim điện ảnh mang tên Royal Tailor nói về một thợ may thời Chosun xinh đẹp vào tài năng.Và người hâm mộ có thể sẽ sớm có cơ hội. Nữ diễn viên , người nhiều người đã xem xét Chuyện Hậu Trường trả tiền bản quyền , có thể sớm được nhìn thấy trên màn hình lớn như một cô đơn thời đại Joseon queen.
Lee Yoo Bi và nam chính Yoo Yeon Suk từng hợp tác trong Cửu Gia Thư nhưng trong vai trò 2 anh em, nay họ đã có cơ hội tái hợp nhau trong câu chuyện tình tay ba đẫm nước mắt. Trước kia  Yoo Yeon Suk và Lee Yoo Bi từng hợp tác cùng nhau trong thủ vai 2 anh em lần tái hợp sắp tới 2 người này sẽ làm cho khán giả một điều bất ngờ trong phim mời các bạn cùng đón xem nhé. Đó là bởi vì bộ phim là về một thợ may hoàng gia người kinh ngạc các nhà cai trị triều đại Joseon với những bộ quần áo đẹp anh tạo ra .

Xem phim Thợ May Hoàng Gia trọn bộ , phim Thợ May Hoàng Gia . Phim Thợ May Hoàng Gia Vietsub , Phim Thợ May Hoàng Gia Nguyệt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét