Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Bí Mật Của Người Vợ

Bí Mật Của Người Vợ | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lưu Khải Uy, Quan Trí Bân, Triệu Lệ Dĩnh, Vương Trí Đẳng, Đinh Tử Tuấn
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Bí Mật Của Người Vợ

xoay quanh cặp vợ chồng gặp nhiều sống gió của Minh Lãng và Bách Hợp họ là những người con nhà giàu có cũng được gọi là môn đăng hộ đối với nhau.Nhưng sau khi gia đình Bách Hợp gặp biến cố, mẹ của Minh Lãng bắt anh phải hủy hôn vì tình yêu sâu đậm anh đã cãi mẹ mà làm đám cưới với Bách Hợp. Dù cố gắn hết sức làm dâu hiền nhưng Bách Hợp vẫn không được lòng mẹ chồng, dù có thương chồng mà chịu đựng nhưng cô không thể chịu đựng được khi con gái cô ra đời, câu chuyện kể về một cuộc hôn nhân sắp đặt của Lương Minh Đãng kết và Giang Bách Hợp, với họ được hai gia đình mai mối với mục địch vụ lợi cho hai công ty lớn, thế nhưng dần dần thời gian cũng gắn kết được hai con người này lại với nhau, họ yêu như chưa từng được yêu, và đánh dấu cho bước ngoặc hạnh phúc ấy đó chính là sự ra đời của đứa bé gái Vân Đóa.
chuyện tưởng chừng như thế là êm đềm thì mẹ của Minh Đãng bắt đầu có những thái độ cử chỉ không mấy thiện cảm ới Bách Hợp, nhiều lần ức hiếp và muốn đuổi cô ra khỏi nhà, vì quyền lực trong gia đình đều do mẹ của Minh Đãng nắm hết nên anh cũng không dám khuyên ngăn mẹ mình, đỉnh điểm cho sự việc là một cuộc giằng xé khiến cho bé Bách Hợp bị tai nạn và không còn khả năng nói được. Nhưng khi gia đình của cô bách hợp bị suy sụp về kinh tế và tài chính nên người mẹ của vị hôn phu đã hủy hôn nhân vì tình yêu mãnh liệt nên hai người đã đi tới hôn nhân, về nhà chồng cô đã làm đũ mọi cách lấy lòng bà và phục vụ như một người ở nhưng cũng bị gét về gia đình cô không còn giàu như xưa. Dù có cháu nhưng mẹ của Minh Lãng vẫn không thay đổi hành hạ luôn cháu mình. Không thể chịu đựng thêm cảnh khổ, vì con gái nên Bạch Hợp đã đem con ra khỏi nhà họ Lương bắt đầu cuộc sống khó khăn chỉ có 2 mẹ con.


Xem phim Bí Mật Của Người trọn bộ , Bí Mật Của Người tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Bí Mật Của Người Vietsub , Phim Bí Mật Của Người Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét