Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Phim Đường Chân Trời

Đường Chân Trời | HTV9

Đạo diễn: Châu Thổ
Diễn viên: Bích Trâm, Trọng Nhân, Ngọc Tưởng, Ôn Bích Hằng
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 35 Tập
Năm phát hành: 2014

Phim Đường Chân Trời

là một bộ phim dài 35 tập sẽ được phát sóng trên HTV9. Bộ phim Đường Chân Trời là một bộ phim của biên đạo Châu Thổ. Bộ phim Đường Chân Trời có sự tham gia của các diễn viên Bích Trâm, Trọng Nhân, Ngọc Tưởng, Ôn Bích Hằng. Bộ phim nói về cuộc sống chỉ vì đồng tiền mà con người có thể làm nên tất cả. Bộ phim có sự tham gia đặc biệt của hoa hậu Bích Trâm một hoa hầu đầy mẫu mực nhưng lại vào vai chính là một người phụ nữ đầy độc ác, chỉ vì đồng tiền có thể làm nên tất cả kể cả bán đứng cả lương tâm của mình.
Bộ phim xoay quanh nhân vật Loan do hoa hậu Bích Trâm thủ vai. Mẹ của Loan vì do một căn bệnh hoành hành do không có đủ tiền lo cho mẹ nên mẹ của cô qua đời. Từ cái chết của mẹ mình Loan đột ngột thay đổi thành một con người khác. Cô cho rằng cuộc sống có tiền là có tất cả. Vì thế cô đã dùng mọi thủ đoạn để có điện đồng tiến. Cô quen một anh chàng nhà quê chất phát thật thà do Ngọc Tưởng vào vai. Nhưng cũng vì đồng tiền cô đã bỏ anh mà ra đi đến với một đại gia do Trọng Nhân thể hiện. Nhưng kể từ khi cô phát hiện ra rằng tài sản không thuộc về chồng cô do không phải là con ruột. Từ đó cô đã đánh mất đi lương tâm mà quen luôn cả ba chồng. Và cô đã đi đến một con đường không có nơi kết thúc đó là Đường Chân Trời.

Xem phim Đường Chân Trời trọn bộ , phim Đường Chân Trời tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Đường Chân Trời Vietsub , Phim Đường Chân Trời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/duong-chan-troi-htv9-10915.html#sthash.aUyBY2Hi.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét