Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Tình Yêu Không Hẹn Trước

Tình Yêu Không Hẹn Trước | vtv4

Đạo diễn: Trọng Trinh và Bùi Tiến Huy
Diễn viên: Lã Thanh Huyền, Việt Anh, Minh Hương, NSUT Lan Hương...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 40 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Tình Yêu Không Hẹn Trước

xoay quanh ba nhân vật chính là Huy, Mai và Minh với những quan niệm sống khác nhau. Huy - con trai chủ tịch của một tập đoàn lớn, có trình độ nhưng kiêu ngạo và đôi khi tỏ ra ngang ngược. Đối với anh, tình yêu cũng giống một trò chơi trong đó anh luôn là người nắm thế chủ động bởi với gia thế, ngoại hình của mình, anh có thể làm siêu lòng bất cứ cô gái nào.kể về cuộc hành trình đi tìm hạnh phúc của ba nhân vật chính: Huy, Mai và Minh. Huy là con trai chủ tịch của một tập đoàn lớn. Anh có trình độ nhưng kiêu ngạo, đôi khi tỏ ra ngang ngược. Vì thế, phim hứa hẹn mang đến một cách tiếp cận khá toàn diện đối với các vấn đề liên quan đến tình yêu và gia đình giữa thế hệ cha mẹ và con trẻ.
 May mắn cho Huy, bên cạnh anh luôn có Minh - cô bạn gái xinh đẹp và biết chia sẻ. cuộc sống giản dị của Mai và tình yêu thương giữa những người trong gia đình Mai đã giúp Huy tìm lại cảm xúc được yêu thương, hiểu được cách để được trân trọng. Đặc biệt, kịch bản phim “Tình yêu không hẹn trước” là “con chung” của hai nữ nhà báo Chu Thu Hằng và Trịnh Vĩnh Hà nên có nhiều góc nhìn mới mẻ. “Nhiều năm làm báo, nhưng chỉ dựa vào những trải nghiệm sẵn có thôi thì không thể viết được một kịch bản phim tốt. Từng khuôn hình được trau chuốt với hy vọng mang lại cảm xúc trọn vẹn cho khán giả. Theo tiết lộ của đạo diễn Trọng Trinh, rất nhiều bàn bạc, thảo luận thậm chí cả tranh cãi đã diễn ra trong cả đoàn làm phim để tìm ra những địa điểm quay ưng ý, những cú máy đẹp, những tình tiết lãng mạn.

Xem phim Tình Yêu Không Hẹn Trước trọn bộ , phim Tình Yêu Không Hẹn Trước tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Tình Yêu Không Hẹn Trước Vietsub , Phim Tình Yêu Không Hẹn Trước Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét