Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Chuyện Nhà Ba Con Gái

Phim Chuyện Nhà Ba Con Gái

Đạo diễn: Chương Hán Triết
Diễn viên: Mã Thiên Vũ, Tôn Kiêu Kiêu, Lộ Thần, Lý Thừa Huyền, Trương Chấn Quang, Ân Diệp Tử, Lôi Nặc Nhi, Lê Minh Minh
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2012

Chuyện Nhà Ba Con Gái

 do Trung Quốc sản xuất. Nói về đề tài tình cảm gia đình, tình yêu đôi lứa trong bối cảnh xã hội hiện đại. Phim mang đến cho khán giả những phút giây lắng động, chiêm nghiệm sâu sắc về cuộc đời, tình người trong xã hội lúc bấy giờ. Được thể hiện qua khả năng diễn xuất của dàn diễn viên trẻ nổi tiếng Trung Quốc như Mã Thiên Vũ, Tôn Kiêu Kiêu, Lộ Thần, Lý Thừa Huyền, Trương Chấn Quang, Ân Diệp Tử, Lôi Nặc Nhi, Lê Minh Minh
Nội dung phim là câu chuyện hấp dẫn đầy kịch tính về cuộc sống gia đình trong xã hội hiện đại Trung Quốc, chủ yếu xoay quanh gia đình của Liên Chí Minh, một cảnh sát hình sự tài năng kiên cường nay đã về hưu và luôn mong muốn ba cô con gái yên bề gia thất trước khi nhắm mắt xuôi tay. Nhưng trong quá khứ cuộc hôn nhân với hai người vợ đã dẫn tới những mối quan hệ phức tạp, khắc khẩu do cùng cha khác mẹ của ba cô con gái đã làm cho cuộc sống của cả bốn cha con ông phải trải qua nhiều sóng gió. Qua từng tập phim, cuộc đời mỗi nhân vật được khắc họa rõ nét và sống động trong các mối quan hệ rắc rối, không phải chỉ luôn là tình yêu, ước mơ, sự tin tưởng mà còn cả lòng thù hận, tính đố kỵ ích kỷ và những âm mưu thủ đoạn độc ác. Ba cô gái trẻ Liên Tuệ San, Liên Hinh và Liên Tử sẽ có những quyết định thế nào? Liệu họ có tìm được hạnh phúc của riêng mình và vượt qua được những khó khăn, cám dỗ để gặt hái thành công trong cuộc sống không? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Chuyện Nhà Ba Con Gái.

Xem phim Chuyện Nhà Ba Con Gái trọn bộ , phim Chuyện Nhà Ba Con Gái tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Chuyện Nhà Ba Con Gái Vietsub , Phim Chuyện Nhà Ba Con Gái Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét