Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Trạng Sư Đại Náo Công Đường

Phim Trạng Sư Đại Náo Công Đường

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Quách Tấn An, Điền Nhụy Ni, Huỳnh Thuý Như, Mạch Trường Thanh, Lâm Hiểu Phong, Trịnh Tuấn Hoằng,
Thể loại: Phim Hài Hước,Phim Dã Sữ
Thời lượng: 25 Tập
Năm phát hành: 2014

Trạng Sư Đại Náo Công Đường

 do đài truyền hình Hông Kông TVB sản xuất. Xoay quanh những vụ án, những vụ kiện tụng ly kì, hấp dẫn trên công đường về mâu thuẫn trong tình yêu, tình mẫu tử, mãnh lực ma quái của đồng tiền.... Tất cả đều được thể hiện một cách sinh động và lôi cuốn bởi dàn diễn viên tài năng. Đồng thời, qua đó đề cao nhân nghĩa, tình người với nhau trong xã hội. Phim được lồng ghép nhiều tình huống hài hước dở khóc dở cười nhẳm mang đến những giờ phút thư giãn thoải mái cho khán giả.
Câu chuyện mở đầu khi Chương Tứ Duy mở học đường đề bồi dưỡng các anh tài, trong đó có môn sinh Châu Cúc với Tứ Duy vừa là thầy trò vừa là bạn hữu, Châu Cúc tư chất thông minh nhưng thường xuyên dùng sai các thành ngữ. Tứ Duy là một người của chính nghĩa và có học thức uyên thâm, sâu sắc nên khó ai có thể thay đổi tâm tính của anh, nhưng một dịp tình cờ gặp một người tên Trần Chân Chân, có lai lịch bất minh nhưng lại là người thông minh lanh lẹ cơ trí hơn người và có tài biện minh. Sau đó hai người kết thân và trở thành hai trạng sư biện hộ.

Nhân vật Phan Kính Toàn nổi tiếng ác bá hay ức hiếp dân lành và con trai hắn là Phan Nhĩ Minh luôn coi Tứ Duy và Chân Chân là kẻ thù. Người bạn thân của Tứ Duy là Hạ Hầu Võ đau lòng thất vọng khi biết anh là trạng sư, bởi vì năm xưa phụ thân của Hầu Võ bị trạng sư Trần Mộng Cát vu oan đến nỗi mất mạng nên anh luôn có thành kiến với những ai là trạng sư. Vốn là bạn thân nên anh hiểu rõ về Tứ Duy nhưng Hầu Võ lại nghi ngờ thân phận bất minh của Chân Chân nên anh ta quyết tâm điều tra. Và cũng từ đó tấm màn bí mật về một vụ án được chôn dấu 20 năm trước bị vạch trần. Và bí mật đó là gì mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Trạng Sư Đại Náo Công Đường.

Xem phim Trạng Sư Đại Náo Công Đường trọn bộ , phim Trạng Sư Đại Náo Công Đường tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Trạng Sư Đại Náo Công Đường Vietsub , Phim Trạng Sư Đại Náo Công Đường Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét