Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Người Đàn Bàn Xảo Nguyệt

Người Đàn Bàn Xảo Nguyệt | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Joo Sang Wook, Lee Min Jung
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Người Đàn Bàn Xảo Nguyệt

trong phim Lee Min Jung sẽ vào vai một cô nàng xinh đẹp năng động Ae Ra với phương châm cuộc sống của mình là chỉ có sắc đẹp thì mới mang lại cho mình thành công và quả thực như vậy, mọi việc nhọc nhằn trong cuộc sống với cô chỉ đơn thuần là một dạo chơi mang tính giải trí nhẹ nhàng, Ae Ra yêu và kết hôn với Jung Woo một chàng trai ngố với tài năng về kĩ thuật. Nổi bật nhất là sự lột xác hoàn toàn của nữ viễn viên Lee Min Jung bà xã của nam tài tử điện ảnh nổi tiếng vừa mới xuất hiện trên HollyWood - Lee Byung Hun. Chi tiết thú vị nhất có lẽ là cảnh Cha Jung Woo ngao ngán đến đồn cảnh sát bảo lãnh cho Na Ae Ra trong ánh mắt ngẩn ngơ của cô vợ cũ.  Do đó, khi gặp lại người chồng ngốc nghếch, khờ khạo mà mình từng coi thường ngày xưa trong bộ dạng 1 doanh nhân điển trai thành đạt, Na Ae Ra không khỏi bất ngờ.
Trong phim Lee Min Jung sẽ vào vai một cô nàng xinh đẹp năng động Ae Ra với phương châm cuộc sống của mình là chỉ có sắc đẹp thì mới mang lại cho mình thành công và quả thực như vậy, mọi việc nhọc nhằn trong cuộc sống với cô chỉ đơn thuần là một dạo chơi mang tính giải trí nhẹ nhàng, Ae Ra yêu và kết hôn với Jung Woo một chàng trai ngố với tài năng về kĩ thuật. Là bộ phim hài lãng mạn lấy đề tài hôn nhân gia đình, Cunning Single Lady kể câu chuyện về quá trình tái hợp của 1 cặp vợ chồng đã ly dị. Vì người chồng bất ngờ thành đạt và trở nên giàu sang nên cô vợ quyết tâm chinh phục anh chàng 1 lần nữa. Quá trình "yêu lại từ đầu" này khiến cô gặp phải nhiều tình huống dở khóc dở cười. Ae Ra thấy vậy liền tìm cách nối lại tình cũ của mình, thế nhưng Jung Woo ngày xưa đã không còn, bây giờ anh chàng đã hoàn toàn lột xác và phong độ hơn ngày nào khác, đó tất cả đều nhờ Ae Ra đã bỏ rơi anh lúc anh cần cô ấy nhất. Liệu cuối cùng thì hạnh phúc trọn vẹn có đến được với hai con người này.

Xem phim Người Đàn Bàn Xảo Nguyệt trọn bộ , phim Người Đàn Bàn Xảo Nguyệt tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Người Đàn Bàn Xảo Nguyệt Vietsub , Phim Người Đàn Bàn Xảo Nguyệt Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét