Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Thiên Hạ Vô Tặc

Phim Thiên Hạ Vô Tặc

Đạo diễn: Xiaogang Feng
Diễn viên: Lưu Đức Hòa, Lý Băng Băng
Thể loại: Phim Hành động
Thời lượng: 115 phút
Năm phát hành: 2004

Thiên Hạ Vô Tặc

 của đạo diễn nổi tiếng Phùng Tiểu Cương, do Trung Quốc và Hồng Kông phối hợp thực hiện. Thuộc thể loại phim hành động, mang đến cho khán giả những giây phút hồi họp gây cấn bởi các tình tiết hấp dẫn lôi cuốn và không kém phần mạo hiểm. Thiên Hạ Vô Tặc hứa hẹn là một phim bom tấn, là món quà vô cùng ý nghĩa mà tác giả dành tặng cho những khán giả yêu thích thể loại phim hành động.
Nội dung phim chủ yếu xoay quanh về cuộc đời của đôi vợ chồng Vương Bác và Vương Lệ, cặp đôi hành nghề ăn trộm, lừa gạt người khác. Họ có cuộc sống vương giả bằng đồng tiền của người khác. Và mọi chuyện bắt đầu thay đổi, khi Vương Lệ mang thai và không muốn sau này khi con mình lớn lên phải thấy xấu hổ về nghề nghiệp bố mẹ của nó và từ đó cô bắt đầu khao khát hướng thiện. Nhưng Vương Bác vẫn mải mê chạy theo ma lực đồng tiền mà bỏ mặc những lời chia sẽ của Vương Lệ. Không tìm thấy sự đồng cảm, quá chán nản và thất vọng, cô quyết định rời xa Vương Bác, quyết tâm từ bỏ lối sống bất lương. Trên đường đi hai mẹ con cô gặp nguy hiểm nhưng may mắn được một chàng trai dân quê ngốc nghếch giúp đỡ tên là Dumbo. Và câu chuyện thực sự bất đầu, khi vợ chồng cô cùng đi trên chuyến tàu đường dài với Dumbo và hiện anh mang theo trong người đến 600.000 tệ. Khiến anh trở thành con mồi béo bở của Vương Bác và một băng trộm khét tiếng. Mọi chuyện sẽ tiếp diễn ra sao? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Thiên Hạ Vô Tặc

Xem phim Thiên Hạ Vô Tặc trọn bộ , phim Thiên Hạ Vô Tặc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thiên Hạ Vô Tặc Vietsub , Phim Thiên Hạ Vô Tặc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét