Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Khi Ta Nói Dối

Phim Khi Ta Nói Dối

Đạo diễn: Nam Quan
Diễn viên: Trí Quang, Thanh Nam, Hoài An, Lê Bình, Phương Khánh, Hứa Minh Đạt, Thu Tuyết, Bảo Trí, Linh Trang
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 35 Tập
Năm phát hành: 2012

Khi Ta Nói Dối

 thuộc thể loại phim tâm lý xã hội của đạo diễn Nam Quan. Phim mang đến khán giả màn ảnh nhỏ nhiều cung bậc cảm xúc tình cảm về chủ đề theo đuổi ước mơ của giới trẻ ngày nay. Qua bộ phim tác giả đã gửi gắm những thông điệp giàu ý nghĩa nhân văn cho các bạn trẻ về ý chí, niềm tin, nghị lực phấn đấu không ngừng để thực hiện được ước mơ mà mình theo đuổi.
Nội dung phim Khi Ta Nói Dối xoay quanh nói về nghề làm bánh và những người thợ làm bánh. Phim là cuộc hành trình đi đến ước mơ của Quý và Nga. Hai người có cùng chung cảnh ngộ là thi đại học đã 4, 5 lần nhưng vẫn không đậu, trong lúc chán nản hai người họ đã gặp nhau và cũng từ đó phát hiện ra cả hai đều có niềm đam mê nghề bánh  nên họ được ông Ba truyền hết kinh nghiệm làm bánh cho. Và cũng từ đó bắt đầu những sóng gió khi giữa hai người xảy ra mâu thuẫn vì ai cũng là người hiếu thắng và muốn chứng minh mình mới là người xứng đáng có được bí quyết làm bánh. Họ đấu đá lẫn nhau cho đến khi họ hiểu ra vấn đề là họ cần họp tác mới nhau để có được sự hoàn thiện. Liệu cả hai có trở thành những người thờ làm bánh tuyệt vời không và mọi chuyện sẽ tiếp diễn như thế nào? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Khi Ta Nói Dối.

Xem phim Khi Ta Nói Dối trọn bộ , phim Khi Ta Nói Dối tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Khi Ta Nói Dối Vietsub , Phim Khi Ta Nói Dối Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét