Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Phút Cuối Đời Tôi

phim Phút Cuối Đời Tôi

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 11 tập
Năm phát hành: 2014

Phút Cuối Đời Tôi

 thuộc thể loại tình cảm, lãng mạn do Nhật Bản sản xuất. Là một bộ phim cảm động nói về nghị lực, ý chí kiên cường không bao giờ đầu hàng số phận. Qua bộ phim Phút Cuối Đời Tôi, tác giả muốn gửi gắm đến khán giả khắp mọi nơi một bức thong điệp giàu giá trị nhân văn: Bệnh tật có thể đi qua bất cứ người nào, vì thế hãy luôn lạc quan dù đó là những giây phút cuối cùng của cuộc đời mình. Phút Cuối Đời Tôi đã rất thành công khi đã chạm được đến trái tim của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.
Nội dung của bộ phim Boku No Ita Jikan - Phút Cuối Đời Tôi chủ yếu xoay quanh nói về Takuto Sawada (do Haruma Miura đóng), anh hiện đang là sinh viên đại học bình thường có một cuộc sống khá yên bình. Và số phận quá nghiệt ngã với anh, khi anh phát hiện mình đang mắc phải căn bệnh hiểm nghèo ALS (bệnh Lou Gehrig - xơ cứng cột bên teo cơ) và thời gian cuộc đời anh đang phải đếm từng ngày. Nhưng thay vì chìm đắm trong nỗi tuyệt vọng, thì Takuto suy nghĩ rất lạc quan, cố gắng sống một cuộc sống tích cực hơn để không phải hối tiếc bất kỳ điều gì. Anh sẽ đấu tranh với số phận nhưng thế nào? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Phút Cuối Đời Tôi.

Xem phim Phút Cuối Đời Tôi trọn bộ , phim Phút Cuối Đời Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phút Cuối Đời Tôi Vietsub , Phim Phút Cuối Đời Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét