Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Phim Cho Một Tình Yêu

Cho Một Tình Yêu | SCTV6

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Cho Một Tình Yêu

là một bộ phim truyền hình do Philippin sản xuất. Bộ phim nói về cuộc tình vụng trong của Calos và Ellen. Lánh xa những kẹo ngọt của tết nguyên đán và socola của Valentine. Các bạn cùng theo dõi bộ phim nói về những trái ngang của tình yêu. Bộ phim xoay quanh Calos là một người đẹp trai hào hoa đã có một vợ là Leila nhưng điều mà người đàn ông mong muốn có sau một cuộc hôn nhân chính là đứa con cưng. Nhưng Leila lại không thể cho anh được điều đó. Vì quá chán nản nên vô tình gặp Ellen là một cô gái xinh đẹp lại hiền hậu nết na, ngây thơ, trong sáng. Làm nghề hầu bàn vô tình gặp một chàng trai đẹp cô không hề hay biết cô đã rơi vào lưới tình của Calos.
Và rồi họ đến với nhau mà Ellen không hề hay biết Calos đã có vợ. Đến khi Leila phát hiện thì Calos đành lòng quay lưng bỏ mặt Ellen. Nhưng trớ trêu thay lúc này Ellen đã có thai với Calos. Dù không muốn quay lại với Ellen nhưng vì đứa con Calos đã nhận đứa con sau khi nó chào đời. Nhưng khi đứa bé chào đời thì Ellen không muốn giao lại đứa bé cho Calos nuôi dưỡng. Và liệu Leila sẽ ra sao khi phải nuôi đứa con mà cô không hề sinh ra là đứa con của tình địch. Câu chuyện của bộ phim Cho Một Tình Yêu sẽ ra sao mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Cho Một Tình Yêu trọn bộ , phim Cho Một Tình Yêu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Cho Một Tình Yêu Vietsub , Phim Cho Một Tình Yêu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cho-mot-tinh-yeu-sctv6-10864.html#sthash.i6ltasLy.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét