Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Phim Gương Trời

Gương Trời | Trọn Bộ

Đạo diễn: Nguyễn Thị Hồng Ngát
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Gương Trời

là một bộ phim sẽ được chiếu rạp trên các rạp trên toàn quốc. Bộ phim Gương Trời do nhà biên kịch nổi tiếng Nguyễn Thị Hồng Ngát. Từng làm những chức vụ lớn trong hội đồng điện ảnh nước nhà. Sauk hi nghỉ hưu bà vần nằm trong hội đồng duyệt nội dung phim của quốc gia. Dù nổi tiếng trong lĩnh vực điện ảnh nhưng bà đây là đầu tiên chính thức bà làm đạo diễn. Bộ phim Gương Trời cũng đạt cũng lục đó là bộ phim chiếu rạp có đầu tư thấp nhất từ trước đế nay chỉ với 400 triệu đồng. Do đó đích thân bà phải làm đạo diễn để tiết kiệm chi phí. Ban đầu bộ phim được cho là sẽ là phim chiếu rạp nhưng sau đó vì do chi phí đầu tư quá thấp nên chuyển thành phim video.
Nhưng cuối cùng vì nội dung quá hay sẽ được đề cử dự thi liên hoan phim nên bộ phim sẽ được chiếu rạp vào tháng 3 tới. Bộ phim nói về cô gái ở vùng Hạ Long cô tốt nghiệp ngành sư phạm nhưng cô không thích ngành nay cho mấy. Nên cô quyết định cùng người yêu của mình tham gia vào lĩnh vực kinh doanh. Nhưng cô bị sự phản đối của người cha nên phải đến vùng Cửu Vạn để dạy học. Nhưng khi đến với vùng đất này cô đã thấy cảm thông với những người đồng nghiệp của mình hơn về cách sinh hoạt ăn ở cũng như tình yêu thương của đồng bào cho giáo viên. Cùng với sự gắn bó của dân làng với các bộ đội biên phòng ở nơi đây. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Gương Trời trọn bộ , phim Gương Trời full hd. Phim Gương Trời Vietsub , Phim Gương Trời Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/guong-troi-tron-bo-10865.html#sthash.dtzZtqDH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét