Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Hàn Tín

phim Hàn Tín

Đạo diễn: Phạm Tú Minh
Diễn viên: Tiêu Ân Tuấn, Tôn Hải Anh, Nghiêm Khoan, Đỗ Hiểu Đình, Lưu Tuyết Hoa, Vương Nhung
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: 36 tập
Năm phát hành: 2014

Hàn Tín

là bộ phim giã sử cổ trang đặc sắc do Trung Quốc sản xuất với sự tham gia của các diễn viên đang nổi tiếng như: Tiêu Ân Tuấn, Tôn Hải Anh, Nghiêm Khoan, Đỗ Hiểu Đình, Lưu Tuyết Hoa, Vương Nhung, phim do Phạm Tú Minh làm đạo diễn. Phim là câu chuyện về cuộc đời của một vị tướng kiệt xuất thời Hán đó chính là Hàn Tín. Với tài hoa, thao lược binh pháp Hàn Tín được ghi vào lịch sử với những công lao vang dội của mình.
Phim lấy bối cảnh khi nước Tần rất hùng mạnh, họ đang mở rộng thế lực nhằm thu phục tất cả các nước để hoàn thành giấc mơ thống nhất thiên hạ của Tần thủy Hoàng. Khi đó Hàn Tín đang ở Hoài Âm, nhanh chóng nhìn cơ hội, trách nhiệm của mình vì thế ông rời nước Sở sang đầu quân cho nước Hán để lập nên sự nghiệp để đời về sau của mình. Từ khi Hàn Tín sang đầu quân cho nhà Hán ông lập nên liên tiếp những chiến công lớn hiển hách khiến nhà Tần thất bại hoàn toàn với ước mơ thống nhất thiên hạ của mình. Phim với nhiều cảnh quay hoành tráng tái hiện chân thật những trận đánh hào hùng trong lịch sử Trung Quốc chắc chắn sẽ làm hài lòng khán giả.

Hàn Tín, phim Hàn Tín , Xem phim Hàn Tín trọn bộ , phim Hàn Tín tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30. Phim Hàn Tín Vietsub , Phim Hàn Tín Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét