Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Socola Hay Hoa Hồn

phim Socola Hay Hoa Hồn


Diễn viên: Lưu Quang Anh, Lily Luta, Linh Napie
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Nhiều tập
Năm phát hành: 2014

Socola Hay Hoa Hồn

g là bộ phim truyền hình nhiều tập do Việt nam sản xuất với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao trẻ đang nổi tiếng hiện nay như : Lưu Quang Anh, Lily Luta, Linh Napie..... với sự chỉ đạo của đạo diễn Trần Toàn. Bộ phim là cậu chuyện xoay quanh 3 nhân vật Thiên Phúc, Khánh An và Mỹ Nhung. Thiên Phúc là một anh chàng đẹp trai, phong độ lại rất có tài, anh hiện đang là phó giám đốc của một công ty khá lớn khiến anh trở thành tâm điểm của các cô gái mỗi khi anh xuất hiện. Khánh An là một giáo viên xinh đẹp, dịu dàng, trong sáng.

Trong một lần tình cờ hai người gặp nhau ở một công viên và quen nhau, sau nhiều lần gặp nhau, nói chuyện về công việc, cuộc sống của nhau và dần dần tình cảm giữa hai người phát triển. Nhưng người thứ ba xuất hiện, đó chính là Mỹ Nhung khiến chuyện tình của hai người họ gặp nhiều trắc trở. Mỹ Nhung vốn là một cô tiểu thư rất hiền lành nhưng từ khi hạnh phúc của gia đình cô đỗ vỡ vì cha mẹ điều có gia đình mới nên không còn quan tâm cô nữa, và từ đó cô trở nên hư hỏng, nghiện rượu. Cô ra sức quyến rũ Thiên Phúc,  trong một lần tình cờ Khánh An bắt gặp khiến họ hiểu lầm nhau và mọi chuyện rắc rối bắt đầu từ đây. Chuyện tình của họ sẽ ra sao? Mời các bạn xem phim.

Socola Hay Hoa Hồn, phim Socola Hay Hoa Hồn , Xem phim Socola Hay Hoa Hồn trọn bộ , phim Socola Hay Hoa Hồn tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30. Phim Socola Hay Hoa Hồn Vietsub , Phim Socola Hay Hoa Hồn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét