Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Phim Acapela Bài Tình Ca Cho Em

Acapela Bài Tình Ca Cho Em | HTV4

Đạo diễn: Đỗ Phú Hải
Diễn viên: Hoàng Bách,
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Âm Nhạc,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 72 Tập
m phát hành: 2011

Phim Acapela Bài Tình Ca Cho Em

là một bộ phim do truyền hình Việt Nam sản xuất. Bộ phim do Đỗ Phú Hải làm đạo diễn. Bộ phim có sự tham gia đặc biệt của diễn viên trong nhóm nhạc AC&M một nhóm chàng trai chuyên hát về dòng nhạc Acapela. Với những đam mê của mình bốn chàng trai Trung, Phi, Hải, Nguyên đã cùng hợp tác với nhau để trở thành một nhóm nhạc chuyên về dòng nhạc Acapela. Bộ phim đã lấy cảm hứng thực của bốn anh chàng diễn viên của nhóm nhạc AC&M. Acapela là một thể loại âm nhạc đặc biệt nhóm, hoặc solo, ca hát mà không có âm thanh công cụ, hoặc một phần dự định sẽ được thực hiện theo cách này. Nó trái ngược với cantata, mà được đi kèm với ca hát.
Một cappella ban đầu được dự định để phân biệt giữa thời kỳ. Trong thế kỷ 19 một quan tâm mới trong thời kỳ Phục hưng âm sắc kết hợp với một sự thiếu hiểu biết thực tế là phần thanh nhạc thường tăng gấp đôi bởi các nhạc công đã dẫn đến sự hạn đến có nghĩa là thanh nhạc sau chuyến đi. Với những bon chen của cuộc sống cạnh tranh giữa các công ty giải trí. Những vấn đề khắc nghiệt trong công cuộc quản lý ca sĩ giữ hình tượng nhân vật, Cũng như những cuộc tình đầy sóng gió và hồn nhiên. Mời quý vị cùng xem bộ phim.

Xem phim Acapela Bài Tình Ca Cho Em trọn bộ , phim Acapela Bài Tình Ca Cho Em tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Acapela Bài Tình Ca Cho Em Vietsub , Phim Acapela Bài Tình Ca Cho Em Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/acapela-bai-tinh-ca-cho-em-htv4-10882.html#sthash.yknWptP4.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét