Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Mẹ Chồng Nàng Dâu

Phim Mẹ Chồng Nàng Dâu

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Kanji Tsuda, Kei Yamamoto, Michiko Hada, Yoko Nogiwa, Yuka Rikuna
Thể loại: Phim Tâm Lý
Thời lượng: 43 Tập
Năm phát hành: 2013

Mẹ Chồng Nàng Dâu

 là bộ phim nói kể về câu chuyện trong gia đình nổi tiếng của xứ sở hoa anh đào – Nhật Bản, về cuộc chạm trán giữa một người phụ nữ công việc với nữ chủ nhân của một nhà trọ truyền thống. Tuy đây là một đề tài khá quen thuộc với khán giả màn ảnh nhỏ nhưng chính sự lòng ghép những văn hóa truyền thống Nhật với những chi tiết tinh tế, sâu sắc đã tạo nên sự hấp dẫn đặc biệt, làm nên cái riêng của bộ phim thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả.
Nội dung phim chủ yếu xoay quanh nói về cuộc đời của một cô gái Tokyo tên là Naoko. Cô đem lòng yêu Kagura Sousuke từ khi còn học đại học. Vấp phải sự phải đối của gia đình Sousuke, vì gia đình Sousuke thuộc tầng lớp thượng lưu và theo họ người vùng khác thì không thích hợp làm con dâu của gia tộc Kagura. Nhưng Naoko và Sousuke vẫn quyết định kết hôn với nhau. Chính điều này mà Sousuke bị mẹ mình- nữ chủ nhân một quán trọ danh tiếng ở Kanazawa từ bỏ. Rời khỏi Kanazawa, anh ở lại Tokyo với Naoko. Mọi chuyện mới thực sự bắt đầu khi Sousuke bỏ lại Naoko ra đi và mang theo số tiền mượn khổng lồ. Tồi tệ hơn nữa lúc này doanh nghiệp của Naoko cũng bị phá sản. Để trả món nợ của Sosuke, Naoko đã tìm đến bà Shino- mẹ của Sousuke, và nói với bà cô muốn làm việc trong  quán trọ. Mẹ chồng là người nữ chủ nhân lữ quán lâu đời truyền thống và cô con dâu - một phụ nữ công việc, hiện đại. Chính là khơi nguồn của những mối bất hòa về công việc điều hành lữ quán và sự bất đồng dữ dội trong tư tưởng về các quan niệm  truyền thống và sự đổi mới. Bộ phim sẽ đưa khán giả đi sâu vào  ngõ ngách của nét văn hóa truyền thống trong gia đình Nhật Bản. Liệu Naoko có được mẹ chồng công nhận và trở thành người quản lý nhà trọ không? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Mẹ Chồng Nàng Dâu

Xem phim Mẹ Chồng Nàng Dâu trọn bộ , phim Mẹ Chồng Nàng Dâu tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mẹ Chồng Nàng Dâu Vietsub , Phim Mẹ Chồng Nàng Dâu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét