Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Hãy Cưới Anh Lần Nữa

phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa


Diễn viên: Kurashina Kana, Takenouchi Yutaka, Wakui Emi, Yamamoto Yusuke
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 15 tập
Năm phát hành: 2014

Hãy Cưới Anh Lần Nữa

là bộ phim truyền hình thuộc thể loại tình cảm do hãng phim nổi tiếng TBS của Nhật sản xuất với sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như: Kurashina Kana, Takenouchi Yutaka, Wakui Emi, Yamamoto Yusuke. Nội dung phim kể về câu chuyện tình yêu lãng mạng của một cặp vợ chồng Haru và người vợ là Kanako. Haru là một người có niềm đam mê ngành cơ khí, từ nhỏ anh đã lắp ráp những chiếc xe điều khiển.
Khi lớn lên với ước mơ đó anh đã xin vào làm việc tại một tiệm sữa chữa ô tô với mong muốn trao cho những chiếc ô tô một khởi đầu mới khi sửa chúng. Anh gặp vợ anh trong một lần tình cờ tại một công viên và hai người đi đến hôn nhân sau một năm quen nhau. Họ đang rất hạnh phúc sau 4 năm lấy nhau mặc dù chưa có con, nhưng hạnh phúc của họ trở nên mong manh khi Kanoko đột nhiên ngã quỵ do xuất huyết não. Sau ca phẫu thuật thành công nhưng Haru nhanh chóng nhận ra vợ anh không còn chút ký ức gì về anh nữa. Lúc đó anh nhận ra Kanoko là tất cả đối với anh, anh quyết tâm dùng tình yêu của anh để có Kanoko một lần nữa.

Hãy Cưới Anh Lần Nữa, phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa , Xem phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa trọn bộ , phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa tập 1 – 2 – 3 – 4 – 5 – 6 – 7 – 8 – 9 – 10 – 11 – 12 – 13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 – 30. Phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa Vietsub , Phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét