Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Phim Mẹ Tôi

Mẹ Tôi | Htvc

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kana Kurashina, Koji Yamamoto, Wakana Sakai, Yasuko Matsuyuki
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 20 Tập
Năm phát hành: 2013

Phim Mẹ Tôi

do Nhật Bản sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kana Kurashina, Koji Yamamoto, Wakana Sakai, Yasuko Matsuyuki. Bộ phim mang thể loại tình cảm, tâm lý thể hiện tình cảm giữa người mẹ và người con. Tình mẹ là thiêng liêng biết bao khi sinh con ra trong bao tháng ngày khó nhọc cũng như mang đẻ đau. Được sinh con ra. Nuôi con lớn lên thành hình thành vóc thì đó chính là những điều quý báu nhất mà người mẹ có được. Nhưng trong bộ phim Mẹ Tôi đạo diễn đã thể hiện được tình mẹ thiêng liêng biết khi đứa con do chính mình sinh ra từ núm ruột nhưng lại thất lạc. Đứa con đã không có được tình thương của người mẹ ngay từ khi lọt lòng.
Vì sao lại như thế? Đó là một câu hỏi lớn mà chỉ có khi bạn xem phim Mẹ Tôi bạn mới có thể hiểu được vì sao người mẹ phải bỏ mặt đứa con không thể bảo vệ được đứa con do chính mình sinh ra. Cô bé bị người mẹ bỏ rơi là Rena phải vùng vẫy để thoát khỏi nơi mà cô đang sinh sống. Nao là một cô giáo biết được nổi khô mà Rena phải gánh chịu nên cô đã ra ý định bắt cóc Rena để trờ thành đứa con của mình. Sau khi bắt cóc Rena luôn xem Nao là người mẹ thật sự của mình. Cứ ngỡ họ sẽ sống hạnh phúc Rena có được tình thương của người mẹ nhưng nào ngờ Nao phải đứng trước pháp luật với tội danh bắt cóc trẻ em. Bộ phim lấy đi nhiều nước mắt của khán giả “Mẹ ơi!Con đợi mẹ. Mẹ bắt cóc con lần nữa đi mẹ”

Xem phim Mẹ Tôi trọn bộ , phim Mẹ Tôi tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Mẹ Tôi Vietsub , Phim Mẹ Tôi Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/me-toi-htvc-10852.html#sthash.P6I458Qk.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét