Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Xuân Hỷ Tương Phùng

Phim Xuân Hỷ Tương Phùng

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Mạch Trường Thanh, Tiết Gia Yến, Đằng Lệ Danh, Thang Doanh Doanh, Ngao Gia Niên, Nguyên Thu, An Đức Tôn, Vương Tử Hiên, Trần Uyển Đình
Thể loại: Phim Hài Hước
Thời lượng: 15 tập
Năm phát hành: 2014

Xuân Hỷ Tương Phùng

 của đạo diễn Quan Vĩnh Trung. Mang đến cho khán giả những cung bậc tình cảm giàu cảm xúc, mỗi một nhân vật là một hoàn cảnh khác nhau. Phim có sự đan xen giữa tiếng cười và nước mắt góp phần tăng thêm sự kịch tính lôi cuốn và thu hút được sự quan tâm của đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ. Qua Xuân Hỷ Tương Phùng tác giả còn muốn gửi gắm những thông điệp nhân văn về cuộc sống của cộng đồng trong xã hội.
 
Nội dung phim chủ yếu xoay quanh các nhân vật có cuộc sống đơn giản, tham gia vào con đường nghệ thuật và mỗi người đều có những hoàn cảnh khác nhau. Hà Thiếu Lan là một cô gái rất có cá tính, thông minh và có ngoại hình xinh đẹp. Nhưng cô phải gánh vác trách nhiệm rất nặng nề của cả gia tộc họ Liên. Tất cả đều trông cậy vào cô. Và mọi mâu thuẫn rắc rối bắt đầu xảy ra khi Thiếu Lan phát hiện ra những kẻ đã âm mưu thủ đoạn thụt két tiền công ty, làm cho gia đình cô đang đứng trước bờ vực phá sản. Kể từ đó xuyên suốt bộ phim là cuộc hành trình đi tìm những sự thật. Tấm màn bí mật sẽ dần dần bắt đầu hé lộ ẩn chứa bên trong sẽ những âm mưu thủ đoạn tinh vi, nguy hiểm đầy kịch tính và thú vị. Hà Thiếu Lan sẽ làm gì để cứu lấy gia tộc? Và cuộc đời cô sẽ tiếp diễn như thế nào? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Xuân Hỷ Tương Phùng.
Xem phim Xuân Hỷ Tương Phùng trọn bộ , phim Xuân Hỷ Tương Phùng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Xuân Hỷ Tương Phùng Vietsub , Phim Xuân Hỷ Tương Phùng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét