Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Phim Phi Hổ

Phi Hổ | Htv2

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Tuyên Huyên, Mã Đức Chung, Huỳnh Trí Văn
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: Nhiều Tập
Năm phát hành: 2012

Phim Phi Hổ

là một phim truyền hình do TVB sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Tuyên Huyên, Mã Đức Chung, Lâm Gia Hoa, La Trọng Khiêm. Bộ phim Phi Hổ do đạo diễn Lâm Chí Hoa. Bộ phim nói về một đội điều tra đặc biệt phá những vụ án cực kỳ nguy hiển chỉ cần một sơ xuất nhỏ có thể  mất mạng. Bộ phim đã thu hút được rất nhiều khán giả truyền hình TVB. Đặc biệt công tác dưới sự thậm chí thường được gọi là Biệt đội Phi Hổ, ngoài việc hỗ trợ cảnh sát bộ phận điều tra hình sự trường hợp nghiêm trọng, tìm kiếm bổ nhào,
Nhưng cũng gánh vác nhiệm vụ quan trọng của không chung, chẳng hạn như tổ chức thỏa thuận vũ khí hạng nặng, những kẻ khủng bố tàn nhẫn tàn nhẫn, công tác an ninh hoặc làm vệ sĩ, chức sắc chính trị kinh doanh và các sự kiện quốc tế khác, sẵn sàng đối mặt với sự sống và cái chết. Những câu chuyện thu thập những câu chuyện về những con hổ bay, chuyển thể từ các chi tiết, đặc biệt là về công việc ngay cả dưới sự lãnh đạo của triển lãm Commander Han Tao, và hỗ trợ việc điều tra và thu thập thông tin tình báo cảnh sát tội phạm có tổ chức của Cục và Triad (thường được gọi là O nhớ) Thanh tra Miriam Chuang Zhuo hợp tác với cảnh sát để đối phó với nhiệm vụ khác nhau. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim.

Xem phim Phi Hổ trọn bộ , phim Phi Hổ tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Phi Hổ Vietsub , Phim Phi Hổ Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/phi-ho-htv2-10918.html#sthash.ZmfC5ddZ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét