Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Điệp Vụ Thần Tốc

phim Điệp Vụ Thần Tốc

Đạo diễn: Vijay Krishna Acharya
Diễn viên: Aamir Khan, Katrina Kaif, Abhishek Bachchan
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: 180 phút
Năm phát hành: 2014

Điệp Vụ Thần Tốc

là bộ phim hành động đặc sắc do Ấn Độ sản xuất hiện là bộ phim đang được sự mong chờ của nhiều khán giả, với sự tham gia diễn xuất của các ngôi sao điện ảnh đang ăn khách của Ấn Độ như: Aamir Khan, atKrina Kaif, Abhishek Bachchan. Bộ phim do Vijay Krishna Acharya làm đạo diễn, nội dung phim là câu chuyện xoay xung quanh hai anh em ruột bị thất lạc nhau lúc còn bé, họ gặp nhau trong một hoàn cảnh trớ trêu khi hai người  có hai thân phận trái ngược nhau.
Người anh tên là Sahir- một công tố viên rất giỏi và đầy bản lỉnh, còn người em trai là Samar- một sát thủ chuyên nghiệp ngụy trang là một nhà ảo thuật tài ba. Cả hai vô tình gặp nhau và cố gắng thực hiện ước nguyện của người cha là điều tra cho ra kẻ đứng đằng sau mưu hại ông. Dốc hết sức mình để thực hiện tâm nguyện cuối cùng đó của cha, hai anh em vấn thân vào cuộc điều tra đầy khó khăn và nguy hiểm, liệu họ có tìm ra thủ phạm và trả thù cho cha mình hay không? Mời các bạn xem phim.

Điệp Vụ Thần Tốc, phim Điệp Vụ Thần Tốc,  Xem phim Điệp Vụ Thần Tốc, phim Điệp Vụ Thần Tốc Vietsub, phim Điệp Vụ Thần Tốc Thuyết minh, phim Điệp Vụ Thần Tốc HD, phim Điệp Vụ Thần Tốc full HD. Chúc các bạn xem phim vui vẻ!(Phong).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét