Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Cuộc Chiến Ngày Mai

Cuộc Chiến Ngày Mai | Trọn Bộ

Đạo diễn:
Diễn viên: Ngô Khải Hoa, Trình Chí Mỹ, Ngô Khải Hoa, ..
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Hồng Kông
Thời lượng: nhiều tập
Năm phát hành: 2014
Phim

Cuộc Chiến Ngày Mai

sau một thời gian chạy theo thị hiếu phim tình cảm ướt át mô-típ Hàn Quốc, hãng truyền hình TVB gần đây tiếp tục phát huy sở trường làm phim về đề tài các ngành nghề của xã hội đương đại,đề cập tới một khía cạnh ít được khai thác trên phim, hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho dàn diễn viên cũng như khán giả, quan hệ giữa nhân viên chấp pháp và tội phạm và đặc biệt miêu tả số phận của các phạm nhân. Hôm qua, đoàn làm phim đã bấm máy những cảnh quay đầu tiên với nội dung kể về cuộc diễn tập chống khủng bố ở trại giam. Trong đó, nam chính Ngô Khải Hoa trong vai quản lý cấp cao của ngành cảnh sát sẽ dẫn dắt các đội viên tập luyện chiến đấu với phần tử khủng bố
Quay phim trong mùa đông không quá vất vả như mùa hè, chỉ có điều là hô hấp hơi khó khăn mỗi khi phải khoác lên mình trang phục và đeo mặt nạ vũ trang. Trong một cảnh hành động, tôi bị tội phạm xịt hơi cay khiến cho bị ngã, may mắn là ngày thường chăm chỉ tập luyện thể thao, Sau khi kết hôn với người vợ kém 20 tuổi, nam diễn viên định cư ở Trung Quốc và cuối năm ngoái mới trở lại TVB tham gia phim On call 36 giờ 2, tiếp tục phát huy sở trường đóng bác sĩ, là tác phẩm thứ hai anh góp mặt sau ngày trở lại màn ảnh nhỏ, cảnh sát, ẩm thực và đặc biệt gây chú ý với đề tài quản giáo trại giam.


Xem phim Cuộc Chiến Ngày Mai trọn bộ , phim Cuộc Chiến Ngày Mai tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Cuộc Chiến Ngày Mai Vietsub , Phim Cuộc Chiến Ngày Mai Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét