Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Thi Công Kỳ Án

Phim Thi Công Kỳ Án

Đạo diễn: Đang cập nhật
Diễn viên: Đang cập nhật
Thể loại: Phim Dã Sữ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
Năm phát hành: 2014

Thi Công Kỳ Án

 của đạo diễn Triệu Đại Thâm do Trung Quốc sản xuất. Nói về những vụ án li kỳ hấp dẫn qua đó thấy được tài phá án hơn người của vị quan thanh liêm chính trực thời của vị vua anh minh Khang Hy. Phim mang đến cho khán giả những phút giây hồi hộp căng thẳng nhưng không kém phần thú vị với những trận cười nghiêng ngã bởi cách phá án hài hước không theo bất kỳ một nguyên tắc nào. Với sự góp mặt của dàn diễn viên trẻ tài năng của điện ảnh Hoa Ngữ chắc chắn sẽ tạo nên những thước phim hấp dẫn sinh động.
Nội dung phim Thi Công Kỳ Án chủ yếu nói về tài phá án Thi Công tên thật là Thi Thế Luân – một vị quan liêm minh luôn hết lòng vì nhân dân, luôn bênh vực cho công lý, chính nghĩa. Từ lúc chỉ mới là một viên quan nhỏ, ông đã không sợ bất cứ thế lực ác bá nào. Cho đến khi trở thành tri phủ Thuận Thiên, trên vạn người mà chỉ dưới một người, ông càng không phụ lòng mong mỏi và luôn trung thành với hoàng thượng. Thi Thế Luân còn là người tinh thông tứ thư, ngũ kinh, ngũ hành, bát quái và y thuật. Với tài phá án hơn người, cộng thêm tính khôi hài và phong cách làm việc không theo một quy tắc nào, ông đã dẫn người xem đến những vụ án ly kỳ, lý thú bởi sự thông minh mưu lược, và không thiếu những tràng cười dí dỏm. Đến với Thi Công Kỳ Án khán giả sẽ có những trải nghiêm hết sức hấp dẫn, hài hước nhưng không kém phần kịch tính. Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim.
Xem phim Thi Công Kỳ Án trọn bộ , phim Thi Công Kỳ Án tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thi Công Kỳ Án Vietsub , Phim Thi Công Kỳ Án Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét