Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Chuyện Tình Thảo Nguyên

Chuyện Tình Thảo Nguyên | Todaytv

Đạo diễn:
Diễn viên: Rio Locsin, Ms. Gloria Romero, Philip Salvador…
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 36 Tập
Năm phát hành: 2013
Phim

Chuyện Tình Thảo Nguyên

 xoay quanh cô gái Leilani luôn gặp khốn đốn với nhiều việc nhưng cô lại có tính cách rất mạnh mẽ và có tình yêu mãnh liệt với Martin tình yêu đầu tiên của cô và cũng là tình yêu cay nghiệt nhất đối với cô Khi mã cổ phiếu của Cities Service tăng trở lại, tới giá 40 USD/cổ phiếu, Buffett đã bán, kiếm được 5 đô lợi nhuận cho cả hai chị em. Nhiều chàng trai sẵn sàng đánh đổi tất cả để có được trái tim cô gái đẹp người đẹp nết, vậy mà tình yêu của Mara lại thuộc về Emilio - một công nhân đồn điền nghèo khổ. Điều này khiến cha mẹ Mara rất tức giận và kiên quyết phản đối. Vào một ngày cha của cô bị tai nạn và qua đời, cảm thấy Martin có mặt tại hiện trường và là thủ phạm gây ra tai nạn nhưng không có chứng cứ buộc tội nên Leilani đã đau buồn một thời gian và quyết định rời bỏ nơi cô đang sống để cho vơi bớt đi nỗi buồn.
Thời gian sau cô gặp được Louie một tên trùm gian ác và cũng là ông chủ của Martin, và Leilani đã vạch ra cho mình một kế hoạch là lợi dụng tên trùm để trở về trả thù những kẻ đã gây ra cái chết thương tâm cho cha của mình. Sau khi hoàn thành chương trình cử nhân ở Đại học Nebraska, Buffett đã nhắm tới trường Kinh doanh Harvard. Tuy nhiên, tạo hóa trêu ngươi, Buffett đã bị trường Harvard từ chối. Sau cái chết nhiều uẩn khúc của cha, Leilani, cô gái mà Martin yêu tha thiết, vì nghi ngờ Martin dính líu đến vụ việc nên cũng bỏ xứ mà đi. Martin ở lại với nỗi đau tột cùng. Khi trở lại quê, Buffett vào làm cho công ty môi giới chứng khoán của bố. Ở đây, cũng như tất cả nhân viên môi giới chứng khoán khác, Buffett cũng phải chạy đông chạy tây, gọi điện thoại cho mọi người và thuyết phục họ mua cổ phiếu. Công việc thiên về marketing nhiều hơn là nghiên cứu và phân tích thực sự


Xem phim Chuyện Tình Thảo Nguyên  trọn bộ , phim Chuyện Tình Thảo Nguyên  tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên  Vietsub , Phim Chuyện Tình Thảo Nguyên  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét