Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Phim Bố Nuôi Mr. Kim

Bố Nuôi Mr. Kim | HTVC

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Bố Nuôi Mr. Kim

là một bộ rất ăn khách và lấy được rất nhiều lòng khán giả. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Kim Dong Wan, Choi Jung Yoon, Yang Yin Woo, Seo Ji Hee, Yeon Jun Suk, Oh Jae Moo, No Jung Ui. Ông Kim được tạm thời chuyển giao cho boondocks , một trường học chi nhánh tại một ngôi làng hẻo lánh ở tỉnh Gangwon . Ở nông thôn, điện thoại di động là vô ích và thậm chí mua thuốc lá tại các cửa hàng góc gần nhất là ra câu hỏi . Chỉ có năm sinh viên trong toàn trường , và anh ta cũng bất mãn với những người dân làng vô cùng ngây thơ ai cung cấp cho ông tất cả các loại rau và trái cây thay vì tiền .
Để làm cho vấn đề tồi tệ hơn, một ông già cục cằn tên ông Choi tống tiền anh ta vào giảng dạy anh bảng chữ cái Hàn Quốc .Hướng tới gần điên rồ bởi sự nhàm chán và hòa bình, ông Kim vạch ra một kế hoạch để chuyển tất cả các học sinh của mình đến Seoul , qua đó đóng cửa các trường học nông thôn. Để bắt đầu, ông Kim bắt đầu một chương trình sau giờ học để tập trung vào phát triển tài năng đặc biệt của mỗi học sinh để họ sẽ muốn có được một nền giáo dục tốt hơn ở Seoul. Bộ phim sẽ được ra mắt khán giả trong thời gian sắp tới. Bộ phim đã lấy được rất nhiều cảm tình của khán giả.

Xem phim Bố Nuôi Mr. Kim trọn bộ , phim Bố Nuôi Mr. Kim tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Bố Nuôi Mr. Kim Vietsub , Phim Bố Nuôi Mr. Kim Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bo-nuoi-mr-kim-htvc-10868.html#sthash.PIqRmCwF.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét