Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Phim Ba Ngày

Ba Ngày | Three Days

Đạo diễn: Kim Eun Hee
Diễn viên: Park Yoochun, Son Hyunjoo, Park Haseon, Yoon Jemun, So Yihyun, Jang Hyunsung
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 25 Tập
m phát hành: 2014

Phim Ba Ngày

hay còn tên gọi khác tiếng anh là Three Days  kịch bản Kim Eun, Giám đốc Hee , singyeongsu, sản xuất hình ảnh Golden Thumb bên bakyucheon , sonhyeonju , bakhaseon , soyihyeon , yunjemun , Choi , Won - Young, janghyeonseong như vậy áp phích nhân vật quay cực có kích thước tiết lộ điều cá nhân. Áp phích ba ngày poster phim gợi nhớ đến nhân vật của mỗi diễn viên có thể nắm bắt một diễn viên có sức lôi cuốn trong áp phích nền Sniping điểm được thêm vào để khuếch đại sự căng thẳng cho một bộ phim .
3 Ngày có trailer và poster cực sự khơi gợi để có được thông qua các tấm màn che đi tắt phát sóng bộ phim truyền hình jimyeonseo trên mong đợi của nhiều người hâm mộ chờ đợi để cổ vũ cho bộ phim bắt đầu phát sóng trước khi phản ứng nóng .Bộ phim bom tấn Hàn Quốc Ba Ngày Three Days  nói về thự tổng thống xung quanh vụ ám sát Tổng thống vẽ một kiệt tác của sự kiện xảy ra Combat Evolved , chiến đấu, đánh giá , vv Mỗi thời gian tổng cộng 3 ngày với một kỷ lục chín ngày trong một thời gian giới hạn từ vụ ám sát Tổng thống giữ một cảm giác cấp bách ra những câu chuyện khác nhau rất nhiều người đã rút ra .Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết ma cực kỳ lôi cuốn. Mời quý vị cùng theo dọi bộ phim nhé.

Xem phim Ba Ngày trọn bộ , phim Ba Ngày tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Ba Ngày Vietsub , Phim Ba Ngày Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ba-ngay-three-days-10843.html#sthash.lFzecNsK.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét