Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Thâm Cung Nội Chiến

Phim Thâm Cung Nội Chiến

Đạo diễn: Thích Kỳ Nghĩa
Diễn viên: Đặng Tụy Văn, Trương Khả Di, Xa Thi Mạn, Lê Tư....
Thể loại: Phim Dã Sữ
Thời lượng: 30 tập
Năm phát hành: 2004

Thâm Cung Nội Chiến

 của đạo diễn Thích Kỳ Nghĩa, do đài truyền hình Hông Kông TVB sản xuất. Được dàn dựng cực kỳ công phu và hoành tráng, tập trung nói về cuộc đấu tranh quyền lực hết sức tàn khốc giữa các phi tần để giành lấy sự ân sủng của Hoàng đế, đồng thời khẳng định địa vị của mình ở chốn thâm cung. Phim đã tạo nên những tình huống gây cấn, đầy kịch tính hết sức hấp dẫn đã lôi cuốn đông đảo khán giả theo dõi
 
Nội dung phim xoay quanh lột tả những âm mưu xấu xa, thủ đoạn độc ác của những người phụ nữ. Họ sẵn sàng thao túng, phản bội và thậm chí giết chết bất cứ ai để có được những gì họ muốn. Phim lấy bối cảnh ở triều đại nhà Thanh, Như Phi là thê thiếp được sủng ái nhất của Hoàng thượng nhưng bà luôn lo sợ quyền lực của mình về sau sẽ bị lung lay. Trong cuộc thi tuyển chọn thê thiếp cho Hoàng thượng ba năm tổ chức 1 lần, Như phi cảm thấy mối đe dọa ngày càng tăng bởi có sự xuất hiện của 2 người đẹp là: Ngọc Doanh – là 1 người con gái xinh đẹp xuất thân cao quí, cô yêu Tôn Bạch Dương là một ngự y trong hoàng gia và Nhĩ Thuần - Cô là người Hán cải trang thành người Mãn để được vào cung điện nhằm cứu cha nuôi của cô với sự trợ giúp bí mật của Từ Vạn Điền. An Xuyến- một cung nữ hiền lành nhân hậu luôn hi vọng có thể gặp lại bà của cô, sau khi biết rằng bà của cô bị giết bởi Hoàng hậu, đã tích cực đạt được sủng ái của Hoàng đế để trả thù. Cuộc chiến ngày càng trở nên gây cấn, các mối quan hệ càng trở nên căng thẳng? Các nhân vật trong phim sẽ có một kết cục như thế nào cho nhưng dối trá, âm mưu thủ đoạn của mình? Mời các bạn cùng theo dõi bộ phim Thâm Cung Nội Chiến.
Xem phim Thâm Cung Nội Chiến trọn bộ , phim Thâm Cung Nội Chiến tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Thâm Cung Nội Chiến Vietsub , Phim Thâm Cung Nội Chiến Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét