Thứ Tư, 19 tháng 2, 2014

Phim 5 Phút Trước Nửa Đêm

5 Phút Trước Nửa Đêm | 5 minutes to Tomorrow

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lưu Thi Thi
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim 5 Phút Trước Nửa Đêm

là một bộ phim điện ảnh do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia đặc biệt của diễn viên Lưu Thi Thi khi cô phải đảm nhận cả hai vai nhân vật chính. Bộ phim dựa ra khỏi tiểu thuyết nổi tiếng cùng tên của Honda Takayoshi và được đạo diễn bởi Isao Yukisada. Giám đốc Isao mô tả bộ phim là " một câu chuyện tình yêu giữa hai người có thể xảy ra bất cứ nơi nào trên thế giới" . Nó cũng là một dự án hợp tác với Trung Quốc và Nhật Bản . Đây sẽ là dự án đầu tiên của Miura trong thị trường Trung Quốc . Ông cũng đã được học tiếng Trung Quốc vì lý do này .
Trong cuộc họp báo tại Thượng Hải, Miura nhận xét rằng cả hai Liu Cecilia Chang và Joseph là diễn viên có thể hoạt động từ trái tim của họ và rằng họ đã thực sự thú vị để làm việc với. Hơn nữa, ông nói rằng đã có một thời điểm trong một cảnh quan trọng nhất định với Cecilia rằng tâm trạng của nhân viên thay đổi rất nhiều vì diễn xuất chân thực của mình . Tôi thực sự tôn trọng của mình, cô có thể dễ dàng nâng lên tinh thần của tất cả mọi người trong khu vực quay phim, và tôi cảm thấy rằng tôi nên làm việc chăm chỉ hơn nữa " . Joseph cũng nhận xét rằng Miura trả lời yêu cầu của đạo diễn hoàn hảo. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim

Xem phim 5 Phút Trước Nửa Đêm trọn bộ , phim 5 Phút Trước Nửa Đêm . Phim 5 Phút Trước Nửa Đêm Vietsub , Phim 5 Phút Trước Nửa Đêm Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/5-phut-truoc-nua-dem-5-minutes-to-tomorrow-10854.html#sthash.yhh2uHzT.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét