Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Phim Vì Sao Anh Đưa Tới Trung Quốc

Vì Sao Anh Đưa Tới Trung Quốc | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Trung Quốc
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Vì Sao Anh Đưa Tới Trung Quốc

bộ phim do Trung Quốc sản xuất. Sau thành công của dự án Những Người Thừa Kế phiên bản Trung Quốc rất được khán giả khắp nơi đón nhận. Tiếp nối thành công đó Một bộ phim hài lãng mạn về một người đàn ông người nước ngoài hạ cánh trên trái đất cách đây 400 năm trong thế kỷ 17 thời kỳ triều đại Joseon, rơi vào tình yêu với một nữ diễn viên hiện đại. Làm Min Joon (Kim Soo Hyun) là một người nước ngoài sở hữu một ngoại hình hoàn hảo gần và khả năng thể chất tăng cường sự tham gia của tầm nhìn của ông, nghe và tốc độ. 
Nhân vật của mình cũng sẽ xảy ra là một giáo sư đại họ. Mặc dù ông nắm giữ một cái nhìn hoài nghi cho con người, nhưng ông bị vướng vào một câu chuyện tình yêu ngọt ngào với nữ diễn viên Chun Song Yi (Jeon Ji Hyun) Cả hai nhân vật đều ​​là người lớn, mặc dù nhân vật Jun Ji Hyun không có mặt trẻ con của mình. Bởi vì ông là một trong những loại, Jun Ji Hyun mất một thời gian dài để chấp nhận rằng ông là một người nước ngoài hoặc người nước ngoài thậm chí còn tồn tại. Họ được đối xử như công dân hạng hai, trong thực tế họ không được coi là công dân ở tất cả. Vì vậy, tình yêu giữa các loài bị cấm. Cả hai nhân vật chính là thanh thiếu niên và phải đấu tranh với những định kiến ​​và lịch sử gia đình của họ.

Xem phim Vì Sao Anh Đưa Tới Trung Quốc trọn bộ , phim Vì Sao Anh Đưa Tới Trung Quốc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Vì Sao Anh Đưa Tới Trung Quốc Vietsub , Phim Vì Sao Anh Đưa Tới Trung Quốc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét