Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Phim Võ Tòng Anh Hùng Lương Sơn Bạc

Võ Tòng Anh Hùng Lương Sơn Bạc | Sctv16

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Du Đại Khánh, Tôn Diệu Kỳ, Trương Hàn
Thể loại: Phim Dã Sữ,
Quốc gia: Phim Châu Á
Thời lượng: Nhiều Tập
m phát hành: 2014

Phim Võ Tòng Anh Hùng Lương Sơn Bạc

là một bộ phim truyền hình do Trung Quốc sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Du Đại Khánh , Tôn Diệu Kỳ , Trương Hàn. Câu chuyện về anh chàng Võ Tòng tay không giết hổ chắc ai cũng đã thuộc làu làu. Bộ phim đã tái hiện lại chân thật hình ảnh chân dung anh hùng Võ Tòng này. Phan Kim Liên từ nhỏ đã rất yêu mến anh chàng Võ Tòng. Nhưng Võ Tòng rất thương anh của mình là Võ Đại Lang nên đã cho Võ Đại Lang cưới Phan Kim Liên. Võ Tòng đã được sinh ra ở tỉnh Hà Bắc Qinghe Quận quân sự gia đình làng. Mồ côi từ khi còn nhỏ của anh trai Võ Đại Lang đưa lên . Võ Tòng thời thơ ấu đã có võ thuật , võ thuật, nhân vật lo lắng Xia cảm giác tốt ..
Võ Đại Lang  là một người anh lùn , cố gắng quyến rũ người vợ xinh đẹp của mình, Wu Pan , đã bị từ chối sau khi địa phương khá giả Ximen quyến rũ , sau khi ngoại tình đưa ra ánh sáng , hai độc Dalang . Như trả thù, giết Wu Pan Ximen bị cấm, nên bị kết án lưu đày Mengzhou . Trong Mengzhou , Võ Tòng được chăm sóc duyên dáng cho lòng biết ơn , Wu Jiang nổi bật thủ môn , giúp lấy lại lòng thương xót của " Foxwoods " của khách sạn. Tuy nhiên , Wu Jiang thủ môn được tiến hành âm mưu thông đồng do đó chính thức, buộc phải giết mổ,đầy  máu  .

Xem phim Võ Tòng Anh Hùng Lương Sơn Bạc trọn bộ , phim Võ Tòng Anh Hùng Lương Sơn Bạc tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Võ Tòng Anh Hùng Lương Sơn Bạc Vietsub , Phim Võ Tòng Anh Hùng Lương Sơn Bạc Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/vo-tong-anh-hung-luong-son-bac-sctv16-10817.html#sthash.e02ixpKD.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét