Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Phim Công Tố Viên Ma Cà Rồng

Công Tố Viên Ma Cà Rồng | SCTV6

Đạo diễn: Kim Byung Joo
Diễn viên: Yeon Jung Hoon, Lee Young Ah
Thể loại: Phim Hành động,Phim Tình Cảm,Phim Tâm Lý,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 12 Tập
m phát hành: 2013

Phim Công Tố Viên Ma Cà Rồng

là một bộ phim do Hàn Quốc sản xuất. Công tố viên Min Tae Yeon (Yun Jung Hoon) bị cắn bởi một ai đó và trở thành một ma cà rồng. Tae Yeon từ chối cuộc sống của một ma cà rồng và ông sống sót bằng cách uống máu của những người đã chết và vẫn sống như một công tố viên chính. Tae Yeon cũng sử dụng những khả năng mới thành lập của mình như là một Ma cà rồng để khởi tố những người mạnh mẽ thường nghĩ trên luật pháp. Một trường hợp bí ẩn sau đó xảy ra và các bằng chứng chỉ ra một Ma cà rồng là thủ phạm. Tae Yeon bây giờ biết rằng ông không phải là chỉ có Ma cà rồng.
Ông cũng cân nhắc tại sao ông trở thành một ma cà rồng và những gì sự thật có thể nằm phía sau động cơ của họ. Min Tae Yeon (Yun Jung Hoon) không phải là ma cà rồng điển hình của bạn hoặc công tố viên. Thay vì uống máu từ người lạ vô tội, ông opts cho máu được bán trên thị trường chợ đen tại các quán bar sang trọng của Seoul. Ông cũng có khả năng kỳ lạ để cho biết nơi mà các nạn nhân của trường hợp ông qua đời, và làm thế nào họ qua đời dựa trên mùi máu và mùi vị. Là người duy nhất biết khả năng bí mật của mình là thám tử Hwang Soon Bum (Lee Won Jong), và cả hai kết thúc làm việc cùng nhau trong một bộ phận doanh mới giữa cảnh sát và các công tố viên giải quyết các trường hợp giết người.

Xem phim Công Tố Viên Ma Cà Rồng trọn bộ , phim Công Tố Viên Ma Cà Rồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Công Tố Viên Ma Cà Rồng Vietsub , Phim Công Tố Viên Ma Cà Rồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/cong-to-vien-ma-ca-rong-sctv6-10881.html#sthash.5DPmlK8Z.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét