Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Hành Trình Bí Ẩn

phim Hành Trình Bí Ẩn

Đạo diễn: Trần Trọng Khôi, Nguyễn Tiến Dũng
Diễn viên: Thu Hà, Bảo Anh, Tùng Dương, Lương Giang...
Thể loại: Phim Tình Cảm
Thời lượng: 10 tập
Năm phát hành: 2008

Hành Trình Bí Ẩn

 của đạo diễn Nguyễn Tiến Dũng và Trần Trọng Khôi, do Việt Nam sản xuất. Suốt chiều dài bộ phim là những cuộc săn lùng, truy bắt giữa các băng nhóm xã hội đen và các chiến sĩ lực lượng công an. Cuộc chiến gây cấn, đầy mạo hiểm giữa cái thiện và cái ác, những cuộc đấu trí cam ro quyết liệt lôi cuốn khán giả lạc vào những tình tiết đầy kịch tính, những tình huống không kém phần hồi họp, căng thẳng bởi những âm mưu thủ đoạn tinh vi, độc ác.
Nội dung phim Hành Trình Bí Ẩn xoáy quanh cuộc theo dõi và điều tra một đường dây mua bán chất trắng ở vùng biên giới giữa Việt - Trung. Người cầm đầu được mệnh danh là “ Ông cụ” cùng với Lưu. Thế nhưng cuộc điều tra của cảnh sát bị gián đoạn khi nhóm xã hội đen tên Nứa này bất ngờ ngưng hoạt động sau cái chết của Mai Chi- bồ của Lưu. Cái chết của Mai Chi ẩn chứa nhiều bí mật, và Lưu quyết định xuống Hà Nội để tìm hiểu sự thật. Mở đầu kế hoạch trả thù của mình, Hắn tìm mọi cách để tiếp cận Mai Hương - con gái của tổng giám đốc có tiếng trong ngành du lịch. Lợi dụng tình cảm cha con không tốt của Hương, khi Hương tò mò muốn khám phá những sự thật xung quanh cha mình nên bị Lưu lợi dụng dụ đến Lào Cai. Và Tú là cô bạn thân của Hương cũng bị Lưu đưa vào tầm ngấm. Khi Tú làm lễ tân cho khách sạn của Lưu, cô bị hắn tiếp cận để trở thành bạn trai nhằm lợi dụng cô. Tình cờ Tú phát hiện được bí mật về âm mưu của Lưu, cô đã bị hắn ra tay sát hại để bịt đầu mối. Hành trình điều tra và truy bắt tội phạm sẽ tiếp diễn như nào khi càng ngày càng có nhiều tội ác xảy ra? Mời các bạn cùng thưởng thức bộ phim Hành Trình Bí Ẩn

Xem phim Hành Trình Bí Ẩn trọn bộ , phim Hành Trình Bí Ẩn tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hành Trình Bí Ẩn Vietsub , Phim Hành Trình Bí Ẩn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Vinh)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét