Thứ Bảy, 15 tháng 2, 2014

Phim Hồ Sơ Đen

Hồ Sơ Đen | Sctv14

Đạo diễn: Hoàng Trung
Diễn viên: Thiên Bảo, người mẫu Kim Dung, Thúy Ngân, Duy Nhân, Cát Tường, Nguyễn Hoàng...
Thể loại: Phim Hình Sự,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng:
Năm phát hành: 2013

Phim Hồ Sơ Đen

là một bộ phim hình sự nói vể những vụ án cực kỳ nguy hiểm với những biện pháp nghiệp vụ mà các công an đã phá từng vụ án được coi là sốt nhất. Là một bộ phim của đạo diễn Hoàng Trung. Bộ phim có sự tham gia diễn xuất của các diễn viên Thiên Bảo, người mẫu Kim Dung, Thúy Ngân, Duy Nhân, Cát Tường, Nguyễn Hoàng...Bộ phim nhằm mục đích cho người xem biết được những hình thức ra tay cực kỳ độc ác và tinh vi của bọn tội phạm để mọi người có thể có cách phòng tránh. Nhưng những biện pháp nghiệp vụ phá án thì được đạo diễn bỏ bớt vì đó là mí mật của các cơ quan chức năng.
Nên bộ phim đã được đạo diễn thể hiện dưới góc nhìn của một nhà báo. Nhân vật được đạo diễn thể đó chính là anh nhà báo tên Trình. Trình là một nhà báo giỏi võ cùng với sự trợ giúp của Phong và các đồng nghiệp anh đã xông pha vào từng vụ án. Anh đã cải trang vào từng ngành nghề để phá mười lăm vụ án từ buôn người, bán ma túy, giết người. Nhưng anh chàng nhà báo tên Trình này đã lần lượt cùng những người trong ngành và cảnh sát đã liên tục phá từng vụ án với lòng gan dạ và quả cảm của mình. Với lòng yêu nghề anh đã đưa nhiều vụ án ra ngoài ánh sáng của pháp luật khi anh dã cung cấp nhiều mắc xích quan trọng cho lực lượng cảnh sát.

Xem phim Hồ Sơ Đen trọn bộ , phim Hồ Sơ Đen tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hồ Sơ Đen Vietsub , Phim Hồ Sơ Đen Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/ho-so-den-sctv14-10814.html#sthash.nM34RSQJ.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét