Thứ Sáu, 28 tháng 2, 2014

Quái Vật Godzilla

Quái Vật Godzilla | Full Hd

Đạo diễn: Gareth Edwards
Diễn viên: Aaron Taylor-Johnson, Bryan Cranston, Elizabeth Olsen, Ken Watanabe, Juliette Binoche, David Strathairn
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Hành động,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Quái Vật Godzilla

 là một bộ phim điện ảnh khoa học viễn tưởng do Mỹ sản xuất được Gareth Edwards làm đạo diễn, cùng với sự tham gia của nhiều diễn diên như là Aaron Taylor-Johnson, Bryan Cranston, Elizabeth Olsen, Ken Watanabe, Juliette Binoche, David Strathairn, Sally Hawkins... xoay quanh cuộc chiến của con người với sinh vật thời tiền sử với tên gọi là Godzilla, một loài khủng long đột biến nằm sâu trong lòng đất trải qua hàng trăm triệu năm, từng là chúa tể của Trái Đất. vừa phát hành đoạn trailer đầy đủ với những khung cảnh hoảng loạn đầy sợ hãi của đám đôngNhững di tích thành phố đã bị con quái vật tàn phá không thương tiếc. Thậm chí, Nữ thần Tự Do nổi tiếng của nước Mỹ cũng tan nát dưới sức công phá kinh khủng. Bức tượng đã bị cụt tay và thủng lỗ chỗ trên mặt.
 Trong trailer còn xuất hiện một sinh vật lạ với nhiều chấm màu đỏ rải rác trên thân, kèm một quả tên lửa trên đầu nó. Ở một cảnh khác, máy bay chiến đấu đang rơi như ruồi xuống từ bầu trời, một sinh vật nào đó với thân hình khổng lồ và hai cái sừng nhọn hoắt cũng đang lặn xuống biển. Nhân vật này đã trở thành một trong những biểu tượng văn hóa của xứ Mặt trời mọc và trở thành cảm hứng của rất nhiều phim ảnh, sách báo, tiểu thuyết và đồ chơi trẻ em. Sắp tới đây vào giữa tháng 5/2014, chúng ta sẽ được xem một phiên bản mới được hãng phim  của Hollywood (Mỹ) làm lại, với qui mô hoành tráng hơn gấp nhiều lần. Bộ phim với hiệu ứng kỉ xảo chuyên nghiệp chắc chắn sẽ làm các bạn hài lòng và đây cũng là bộ phim đáng để xem trên khắp các cụm rạp toàn quốc trong năm 2014 này. Nào hãy cùng nhau đón chờ bộ phim này nhé.


Xem phim Quái Vật Godzilla trọn bộ , Quái Vật Godzilla. Phim Quái Vật Godzilla Vietsub , Phim Quái Vật Godzilla Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/quai-vat-godzilla-full-hd-10920.html#sthash.QOT9wpbH.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét