Thứ Hai, 24 tháng 2, 2014

Chuyện Nhà Ba Con Gái

Chuyện Nhà Ba Con Gái | K+1

Đạo diễn: Chương Hán Triết
Diễn viên: Mã Thiên Vũ, Tôn Kiêu Kiêu, Lộ Thần, Lý Thừa Huyền, Trương Chấn Quang, Ân Diệp Tử, Lôi Nặc Nhi, Lê Minh Minh
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 30 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Chuyện Nhà Ba Con Gái

kể về chuyện gia đình đặc biệt của ông bà Lưu - Hạ cả hai vừa mới ly dị xong và tình cờ gặp nhau nên cơ duyên đã gắn kết hai người này lại với nhau, cả gia đình có 3 người con đều là con nuôi của hai vợ chồng lúc chưa kết hôn gồm 2 trai và 1 gái, Hạ Tuyết, Hạ Vũ và Lưu Tinh. xoay quanh câu chuyện của gia đình ông Liên Chí Minh có 3 cô con gái tên Liên Tuệ San, Liên Hinh và Liên Tử. Họ điều là con ruột của ông nhưng được sinh ra từ 2 người phụ nữ khác nhau do trong quá khứ ông có đến 2 người vợ.
Còn mẹ Lưu thì đang là y tá trưởng của một bệnh viện lớn chính vì thế mà khi ở nhà mọi việc đều do cô quản lý và quyết định, và điều đó khiến cho các con của cô cảm thấy khó chịu và không vu, Mối quan hệ chị em cùng cha khác mẹ luôn làm cho 3 cô gái trẻ này khắc khẩu với nhau nhiều lần làm ông Chí Minh đau đầu. Chí Minh là từng là một cảnh sát hình sự có tiếng nay đã về hưu. Ông chỉ mong có cuộc sống yên bình bên 3 cô con gái và đặc biệt ông luôn mong ước các con ông yên bề gia thất trước khi ông nhắm mắt, Qua mỗi tập phim cuộc đời của mỗi người trong gia đình được khắc họa tình yêu thương ,hoài bão lòng thù hận và sự gen gét lẫn nhau và những âm mưu toan tính ít kĩ với nhau. Liên Tuệ San


Xem phim Chuyện Nhà Ba Con Gái trọn bộ , phim Chuyện Nhà Ba Con Gái tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Chuyện Nhà Ba Con Gái Vietsub , Phim Chuyện Nhà Ba Con Gái Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét