Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Hào Môn

Hào Môn | Sctv Phim

Đạo diễn: Đường Cơ Minh
Diễn viên: Tần Bái, Ngũ Vệ Quốc, Tiết Gia Yến, Ngũ Vịnh Vy, .
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 15 Tập
Năm phát hành: 2008
Phim

Hào Môn

Không có sự thành công nào được xây nên từ tham vọng và thủ đoạn!” Nhưng chân lý ấy chỉ được người ta nhận ra lúc đã đứng bên bờ vực và không thể quay đầu…Sinh trưởng trong một gia đình giàu có, Phù Thế Hào sớm được mẹ nuông chiều và trở thành một thiếu gia ăn chơi khét tiếng. Điều đó không chỉ khiến Phù lão gia phiền lòng mà còn đẩy Thế Hào dần xa khỏi vị trí người thừa kế Phù Thị. Trung Hoa rất xem trọng truyền thống gia đình, vì bảo vệ sản nghiệp của tổ tiên, họ có thể bất chấp tất cả, thậm chí là hy sinh bản thân mình. Họ không biết rằng, chính vì suy nghĩ cố chấp ấy mà họ đã tự phá hoại hạnh phúc gia đình mình, để rồi phải gánh lấy kết cục bi thương.
Nhưng danh lợi đối với Thế Hào chỉ như một bóng mây và không quan trọng bằng những người đàn bà đang vây quanh anh. Chàng công tử phong lưu cứ mải mê với trò chơi tình ái cho đến một ngày tình cờ phát hiện bí mật về thân thế của mình, hóa ra từ lâu người ta đã cho anh ăn một viên kẹo đắng. Tiệm vàng bạc lớn nhất Phật Sơn Quảng Đông “Thượng Ngân Lầu” đang đứng trước nguy cơ phá sản, đại lão gia Thượng Khanh vì muốn mượn tiền của nhà họ Thẩm, nên bày mưu tính kế cùng vợ cả Trại Tiểu Điệp buộc em trai Thượng Vân phải thành thân với thiên kim của Thẩm gia, Thẩm Vịnh Đồng. Cục diện bắt đầu thay đổi khi Thế Hào – con trai lớn của tập đoàn Phù Thị, một kẻ chỉ biết đắm chìm trong những cuộc ăn chơi vô độ phát hiện ra bí mật thân thế của mình. Anh quyết định giành quyền cai quản Phù Thị khi cay đắng nhận ra bộ mặt thật và âm mưu thâm độc của người đàn bà mà bấy lâu nay anh vẫn đinh ninh là mẹ ruột.

Xem phim Hào Môn trọn bộ , phim Hào Môn tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 . Phim Hào Môn Vietsub , Phim Hào Môn Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét