Thứ Tư, 26 tháng 2, 2014

Vĩnh Cửu

Vĩnh Cửu | Eternity

Đạo diễn: Trần Anh Hùng
Diễn viên: Mélanie Laurent, Audrey Tautou, Bérénice Bejo, ...
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Thời lượng: 100 phút
Năm phát hành: 2014
Phim

Vĩnh Cửu

-Eternity xoay quanh câu chuyện về ba người phụ nữ ở ba thế hệ khác nhau, với tất cả lòng tự trọng đã đương đầu với những bi kịch và bất hạnh trong cuộc sống có bối cảnh ở cuối thế kỷ 19 đầu thế kỷ 20. Khi cậu ấy ngỏ lời mời về Việt Nam để truyền cho các bạn trẻ cảm hứng làm phim thì tôi đồng ý luôn vì đây là niềm vui của tôi. Họ có chất tươi mới, sự tự do về cách làm phim cũng như nhiều câu hỏi và đang đi tìm câu trả lời. Đó là điều mà tôi rất thích. Đây là bộ phim nói tiếng Pháp đầu tiên mà đạo diễn Trần Anh Hùng thực hiện 5 bộ phim trước đó, trong đó Xích lô, Mùi đu dủ xanh, Mùa hè chiều thẳng đứng được thực hiện bằng tiếng Việt; Rừng Nauy bằng tiếng Nhật và I Come With The Rain bằng tiếng Anh.
 
Trần Anh Hùng là đạo diễn nổi tiếng từng đoạt giải Máy quay vàng tại LHP Cannes năm 1993 với bộ phim đầu tay Mùi đu đủ xanh và giải Sư tử vàng với bộ phim Xích lô năm 1995. Để các tác phẩm có thể tới được liên hoan phim quốc tế lớn thì nhà làm phim phải tìm ra ngôn ngữ điện ảnh riêng, phải tìm ra những cảm xúc ít gặp mà người khác xem phải cảm thấy mới mẻ. Chính vì vậy, nhiều đạo diễn có phong cách hơi khác lạ bắt buộc phải tìm được đường đưa các dự án của mình tới những liên hoan phim vì đó là cách họ tự cứu mình, tự cứu đứa con tinh thần của mình.Có sự tham gia của các diễn viên nổi tiếng như Mélanie Laurent Audrey Tautou và Bérénice Bejo ôi đã hoàn thành kịch bản cho bộ phim mới là Eternité, kể về chuyện sinh đẻ vào thế kỷ 18. Tuy nhiên, tôi vẫn đang chờ xin được kinh phí sản xuất vì để làm được bộ phim này sẽ cần một số tiền rất lớn. Bên cạnh đó, tôi cũng theo đuổi cuốn sách Heat của nhà văn Bill Buford và muốn đưa nó lên màn ảnh rộng.

Xem phim Vĩnh Cửu trọn bộ , phim Vĩnh Cửu tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Vĩnh Cửu Vietsub , Phim Vĩnh Cửu Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét