Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Phim Thơ Ngây 2014

Thơ Ngây 2014 | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Chiếu Rạp,Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Thơ Ngây 2014

là một bộ phim được chuyển thể sau thành công của bộ phim Thơ Ngây cùng tên phiên bản truyền hình được khán giả ủng hộ rất nồng nhiệt với sự diễn xuất và nội dung phim phù với lứa tuổi hiện đại. Nay bộ phim đã được đưa lên màn ảnh rộng. Là về một học sinh nam phổ biến và thiên tài tên là Baek Sueng-jo người có một tính cách độc đàng xa và Oh Hani là một sinh viên nữ chiếm cho được không-để-thiên tài bằng cách luôn luôn được mỉm cười và hạnh phúc. Một trận động đất phá hủy nhà của cô gái và cô ấy và cha của cô kết thúc lên sống với gia đình của cậu bé. Các cô gái đã giữ cậu bé này trong trái tim cô, nhưng cô chưa bao giờ nhận được bất kỳ sự bảo đảm của tình yêu của mình được đáp lại. 
Niềm vui và tiếng rên rỉ xảy ra sau khi họ tương tác và làm dính vào nhau. Một người  là chàng trai cao, thể thao, đẹp trai, và cậu bé thông minh nhất trong trường. Cô gái là một người không quá thông minh, một chút vụng về và ở phía bên trung bình trong các bộ phận ngoại hình. Chống lại tất cả các tỷ lệ cược, Oh Ha Ni rơi đầu quá đắm trong tình yêu với Baek Seung Jo, cậu bé nổi tiếng nhất tại trường trung học của mình. Ha Ni lấy được can đảm để thú nhận tình cảm của mình trong một bức thư tình nhưng bị bắn hạ bởi thờ ơ Seung Jo.

Xem phim Thơ Ngây 2014  trọn bộ , phim Thơ Ngây 2014  full hd. Phim Thơ Ngây 2014  Vietsub , Phim Thơ Ngây 2014  Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/tho-ngay-2014-tron-bo-10872.html#sthash.mE0LeJ2U.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét