Chủ Nhật, 23 tháng 2, 2014

Phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 2015

Bộ Tứ Siêu Đẳng 2015 | The Fantastic Four

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Hành động,
Quốc gia: Phim Mỹ
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2015

Phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 2015

sẽ chính thức trình làng trên các rạp vào năm 2015. Cho những người bạn đang nín thở chờ đợi để xem những gì Josh Trank và Fox có trong cửa hàng cho bạn khi họ khởi động lại " The Fantastic Four" năm tới , tốt, đây là một cái gì đó để giúp đỡ chờ đợi đó. Các diễn viên chính đã được lấp đầy , với Miles Teller, Kate Mara , Michael B. Jordan và Jamie Bell lên kế hoạch cho phù hợp với lên .Có lẽ là đúc nhất không tại tất cả đáng ngạc nhiên là Jordan , người đóng vai chính trong của Trank Chronicle, và đã được đồn đại sẽ được chơi Johnny Storm hay còn gọi là The Human Torch từ khi tôi còn trong tã .
Ông được , trên thực tế, sẽ được rực trên trong khi khởi động lại , và sẽ được nối bởi Kate Mara bộ tứ siêu đẳng siêu việt sắp tới , những người sẽ được chơi Sue Storm.Rõ ràng là hai, không nhìn bất cứ điều gì giống nhau, nhưng hey, họ đã Perry trắng đen trong Man of Steel, vì vậy tôi không thấy lý do tại sao họ không thể làm điều đó để ol Human Torch . Thêm vào đó, Jordan là một diễn viên tuyệt vời với uy tín để ghi , do đó rất có thể là tốt, ông sẽ nhấn nó ra khỏi công viên . Đúc Mara của , mặt khác ? Cung cấp cho mái tóc vàng của cô và cô có thể sẽ là một cải tiến so với Jessica Alba . Sau đó, một lần nữa, một tảng đá sẽ là một cải tiến so với Jessica Alba , như vậy có lẽ đó không phải nói nhiều.

Xem phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 2015 trọn bộ , phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 2015 full hd. Phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 2015 Vietsub , Phim Bộ Tứ Siêu Đẳng 2015 Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/bo-tu-sieu-dang-2015-the-fantastic-four-10885.html#sthash.NQilAYOR.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét