Thứ Năm, 20 tháng 2, 2014

Phim Sống Thử

Sống Thử | SCTV4

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Sống Thử

là một bộ phim sẽ được trình chiếu trên SCTV4 vào thời gian tới là bộ phim do Việt Nam sản xuất. Bộ phim nói về vấn đề đang hot hiện nay là Sống Thử. Là sống với nhau những người đàn ông và phụ nữ chung sống với nhau trong một cơ sở mối quan hệ như vợ chồng. Người đàn ông hay người phụ nữ trên cơ sở cùng chung sống trong một người đồng tính cũng được coi là chung sống. Chung sống giữa nam và nữ, bao gồm chung sống hôn và chung sống không hôn nhân. Có người phối ngẫu hợp pháp hoặc một bên có một cuộc hôn nhân hợp pháp và chung sống với người khác, có hai hình thức: một là trên thực tế sự chung hai vợ, mà chung sống với nhau như vợ chồng; nhau được sống chung, đó là, không chung sống công khai như vợ chồng.
Đây là quan hệ tình dục ngoài hôn nhân. Chung sống không giống với cuộc hôn nhân, hôn nhân là để có được công nhận pháp lý của mối quan hệ hôn nhân, mối quan hệ không chỉ nâng phải vượt qua thủ tục tố tụng pháp lý nhất định, trong khi chung sống là một hành động không được công nhận của pháp luật, bạn luôn có thể thời gian cho người dân muốn chấm dứt mối quan hệ. Tổng thể, chung sống là một hiện tượng xấu, bởi vì các bên được chung sống với nhau mà không có bảo vệ. Đó là những định nghĩa về vấn đề mà bộ phim muốn gởi đến khán giả.

Xem phim Sống Thử trọn bộ , phim Sống Thử tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Sống Thử Vietsub , Phim Sống Thử Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/song-thu-sctv4-10867.html#sthash.azMGynkk.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét