Thứ Sáu, 21 tháng 2, 2014

Phim Nhiệt Huyết Thanh Xuân

Nhiệt Huyết Thanh Xuân | Trọn Bộ

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lee Jong Sook, Park Bo Young
Thể loại: Phim Tình Cảm,Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Hàn Quốc
Thời lượng: 100 phút
m phát hành: 2014

Phim Nhiệt Huyết Thanh Xuân

là một bộ phim điện ảnh do Hàn Quốc sản xuất bộ phim có sự tham gia của diễn viên Lee Jong Sook, Park Bo Young. Bộ phim lấy bối cảnh ở thập niên 80. Tại một trường trung học nơi có những học sinh đầy nhiệt huyết với những tình yêu cháy bỏng nhưng đầy sự trong sáng. Bộ phim xoay quanh những câu chuyện của một nhóm học sinh cuối cấp với những tình cảm trong sáng lãng mạn. Sự tranh giành nhau về tình yêu cũng như những hình ảnh mang đậm chất tính học sinh. Bộ phim Nhiệt Huyết Thanh Xuân là bộ phim rất được báo chí cũng như dư luận quan tâm.
Bộ phim vừa tung trailer đầu tiên với những cảnh quay cực kỳ hài hước. Bộ phim hứa hẹn sẽ thu hút được rất nhiều người xem từ những cảnh quay đầu tiên. Mùa hè năm ngoái, tiếng nói của cuộc sống Hanwha và dự định sẽ liên lạc với ba tai. 20-30 với nguyện vọng bắt đầu dangchan Hanwha ủng hộ cuộc sống đại học ngày mai 1 Dreamers "! Ủng hộ có sáu tháng tổng số 19 người trẻ tuổi và giấc mơ ngày mai để thiết lập một kiến thức lạ dài về tài chính và bảo hiểm là dễ hiểu giới thiệu về sự hiểu biết về vai trò đã được biết. Mời quý vị cùng theo dõi bộ phim với những tình tiết tiếp theo sẽ như thế nào nhé.

Xem phim Nhiệt Huyết Thanh Xuân trọn bộ , phim Nhiệt Huyết Thanh Xuân full hd. Phim Nhiệt Huyết Thanh Xuân Vietsub , Phim Nhiệt Huyết Thanh Xuân Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/nhiet-huyet-thanh-xuan-tron-bo-10876.html#sthash.g29DqEdY.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét