Thứ Năm, 27 tháng 2, 2014

Đồng Hồ Cát

Đồng Hồ Cát | Trọn Bộ

Đạo diễn: Xuân Phước
Diễn viên: Phương Trinh, Lê Hoài Phúc, Mỹ Trinh, Công Ninh, Minh Nhí, Như Phúc, Bạch Long
Thể loại: Phim Hài Hước,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: 145 Tập
Năm phát hành: 2012
Phim

Đồng Hồ Cát

câu chuyện mang hơi hướm thần thoại. Đó là một thế giới huyền nhiệm lẫn lộn giữa tiên và người. Một nàng tiên xinh đẹp đã vô tình đánh rơi chiếc đồng hồ phép thuật xuống thế giới loài người. Và một cậu học trò lớp 6 đã nhặt được nó, cậu bé không ngờ rằng sự nghịch ngợm, Để chuộc lại lỗi lầm, Bu được cử xuống trần gian tìm kiếm và chỉ được lấy lại khi chủ nhân mới của chiếc đồng hồ tự nguyện giao trả.…một thế giới huyền diệu giữa thần tiên và con người. Câu chuyện khởi đầu với sự đểnh đoảng của thiên thần Bu khi vô tình đánh rơi chiếc đồng hồ phép thuật xuống thế giới loài người. Và người nhặt được lại là một cậu học sinh lớp 6. 
câu chuyện nhiều góc cạnh xung quanh cuộc sống của cậu học trò nhỏ tinh nghịch, hứa hẹn sẽ mang đến cho các bạn những tiếng cười sảng khoái sau những ngày thi căng thẳng, không những vậy, bộ phim còn là một bài học bổ ích về cách hành xử, biết tôn trọng đồ vật và những người xung quanh mình.. Để nhanh chóng về “phục mệnh”, Bu đã đồng ý giúp Trí thực hiện những “nguyện ước”. Và từ đây, sự hậu đậu của Bu cùng sự ngịch ngợm của Trí đã tạo nên những tình huống dở khóc dở cười. Thời gian không ngừng bị xáo trộn khi chiếc đồng cứ phải xoay liên tục để Trí trở về quá khứ sửa chữa những sai lầm mà theo Bu là “càng sửa lại càng sai”


Xem phim Đồng Hồ Cát trọn bộ , phim Đồng Hồ Cát tập 1 – 2 – 3 - 4- 5 – 6 – 7 - 8 -9 – 10 – 11 – 12 -13 – 14 – 15 – 16 – 17 – 18 – 19 – 20 – 21 – 22 – 23 – 24 – 25 – 26 – 27 – 28 – 29 - 30. Phim Đồng Hồ Cát Vietsub , Phim Đồng Hồ Cát Thuyết minh. Chúc các bạn xem phim vui vẻ.( Thành).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét