Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Phim Socola Hay Hoa Hồng

Socola Hay Hoa Hồng | Sctv14

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Lưu Quang Anh, Lily Luta, Linh Napie
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Việt Nam
Thời lượng: Đang Cập Nhật
m phát hành: 2014

Phim Socola Hay Hoa Hồng

là một bộ phim truyền hình do Việt nam sản xuất đây là một bộ phim thuộc thể loại tình cảm và đánh bóng tên tuổi để lấy hình tượng nhận vật nên bộ phim chú trọng vào việc tạo hình tượng nhân vật là diễn viên từng là bồ cũ của ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Bộ phim nói về một cô gái tên Mỹ Nhung do Luli Luta đóng. Mỹ Nhung là một cô gái hiền lành, thông minh, xinh đẹp có ước mơ sẽ vào học trường Y. Nhưng kể từ khi gia đình của cô đổ vỡ. Khi cha mẹ cô mỗi người có một gia đình riêng. Không còn ai chu cấp cũng như không còn ai quan tâm đến Mỹ Nhung.
Và rồi từ đó Mỹ Nhung trở thành một người ăn chơi, xa đọa không còn biết đến tương lai của mình sẽ ra sao. Trong một lần tình cờ cô gặp được anh chàng tên là Thiên Phúc. Thiên Phúc là một người đẹp trai, phong độ do Lưu Quang Anh vào vai. Kể từ đó tình yêu sét đánh của cô giành cho Thiên Phúc quá mãnh liệt. Cô đã dùng mọi thủ đoạn để có thể chiếm hữu được anh chàng Thiên Phúc này. Bộ phim mang thể loại đánh bóng hình tượng diễn viên ngoài Luli Luta còn có diễn viên Lưu Quang Anh, Linh Napie. Liệu Mỹ Phụng có thể chiếm được trái tim của Thiên Phúc hay không mời quý vị cùng xem bộ phim.

Xem phim Socola Hay Hoa Hồng trọn bộ , phim Socola Hay Hoa Hồng tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Socola Hay Hoa Hồng Vietsub , Phim Socola Hay Hoa Hồng Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/socola-hay-hoa-hong-sctv14-10793.html#sthash.VOVVo7Wm.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét