Thứ Năm, 13 tháng 2, 2014

Phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa

Hãy Cưới Anh Lần Nữa | VTV3

Đạo diễn: Đang Cập Nhật
Diễn viên: Kurashina Kana, Takenouchi Yutaka, Wakui Emi, Yamamoto Yusuke
Thể loại: Phim Tình Cảm,
Quốc gia: Phim Nhật Bản
Thời lượng: 15 Tập
m phát hành: 2014

Phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa

là một bộ phim do TBS Nhật Bản sản xuất. Bộ phim có sự tham gia của các diễn viên Kurashina Kana, Takenouchi Yutaka, Wakui Emi, Yamamoto Yusuke. Nội dung Miyamoto Hull (Yutaka Takenouchi) yêu kiểm soát đài phát thanh làm xe hơi từ một thợ sớm làm việc cho một cửa hàng sửa chữa xe. Tôi yêu vợ Kanako kết hôn bốn năm trước đây, công việc và gia đình cũng sống hạnh phúc như buồm căng gió. Nhưng một ngày, Kanako sẽ giảm trong xuất huyết dưới màng nhện. Sự sống là lan man, nhưng Kanako đã bị mất tất cả các bộ nhớ của quá khứ, người đã trải qua hai người.
Đó là mùa xuân để giảm sâu trong sốc quá, nhưng việc xác định để ghi nhớ cảm giác khi bạn đã yêu vợ sớm, tấn công trở lại trong người vợ bạn quên chính mình. Một số danh sách, cũng là tên của người mẹ, Akiko Nishizono của thực tế. Đêm đó, Miyamoto Hull tìm thấy một bức thư trong phòng của Miyamoto Tasuke, Nishizono Akiko để biết rằng nó là tác giả của riêng mình.Ngày hôm sau , đám tang của cha mình Miyamoto Tasuke được thực hiện . Miyamoto Hull đóng vai trò như người than khóc trưởng. Miyamoto Kanako đã được hỗ trợ Miyamoto mùa xuân làm vợ .Để Yoshiki Katsura, " Haru 'm mạnh mẽ . Mời quý vị cùng xem phim.

Xem phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa trọn bộ , phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa tập 1-2-3-4-5-6-7-8-9-10-11-12-13-14-15-16-17-18-19-20-21-22-23-24-25-26-27-28-29-30. Phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa Vietsub , Phim Hãy Cưới Anh Lần Nữa Thuyết minh . Chúc các bạn xem phim vui vẻ.(Nhân)
- See more at: http://phimtronbo.net/phim/hay-cuoi-anh-lan-nua-vtv3-10789.html#sthash.uw9WRzcG.dpuf

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét